Cô gái bị phạt 7,5 triệu đồng vì cung cấp, chia sẻ thông tin không phù hợp với thuần phong mỹ tục

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

A. cho biết, mục đích của việc đăng những thông tin không phù hợp với thuần phong mỹ tục nói trên là để nhằm tăng lượng tương tác cho trang cá nhân, phục vụ việc quảng cáo bán hàng, giới thiệu sản phẩm làm đẹp.

 Cơ quan chức năng làm việc với T.T.N.A. Ảnh: Công an Hà Tĩnh cung cấp
Cơ quan chức năng làm việc với T.T.N.A. Ảnh: Công an Hà Tĩnh cung cấp


Chiều 8-7, thông tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, sáng cùng ngày, Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh phối hợp với Thanh tra Sở thông tin và Truyền thông đã tiến hành triệu tập xử lý T.T.N.A. (22 tuổi, trú tại xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) do có hành vi đăng, chia sẻ thông tin không phù hợp với thuần phong mỹ tục trên mạng xã hội.

Trước đó, ngày 27-5-2021, T.T.N.A. đã sử dụng Facebook cá nhân “Linh Anh” để tìm hiểu về một video clip “nhạy cảm” trên mạng xã hội. Sau đó, T.T.N.A. dùng tài khoản Zalo kết bạn, nhắn tin với tài khoản Zalo khác và nhận được một video clip nội dung đồi trụy.

Tiếp đó, T.T.N.A. tải các bức ảnh cá nhân của người được cho là nhân vật trong video clip rồi đăng trên Facebook “Linh Anh” của mình kèm nội dung: “Daddy của mấy baby đây, toàn chụp ảnh với siêu xe thì baby nào chả mê. Đã ăn vụng còn quay clip xấu mặt chị vợ. Sau đây em cũng tuyển phi công cho mình ạ…”.

Ngoài đăng nội dung trên, T.T.N.A. còn chia sẻ video qua tin nhắn cho một số tài khoản mạng xã hội khác không rõ danh tính.

Tại buổi làm việc, T.T.N.A. thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình. T.T.N.A. cho biết, mục đích của việc đăng những thông tin không phù hợp với thuần phong mỹ tục nói trên là để nhằm tăng lượng tương tác cho trang cá nhân, phục vụ việc quảng cáo bán hàng, giới thiệu sản phẩm làm đẹp.

Căn cứ vào các quy định của pháp luật, Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Tĩnh xử phạt T.T.N.A. với số tiền 7,5 triệu đồng do có hành vi “Cung cấp, chia sẻ thông tin cổ súy các hủ tục, mê tín, dị đoan, dâm ô, đồi truỵ, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của dân tộc”.

 

Theo DƯƠNG QUANG (SGGPO)

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.