Lời khai của nghi phạm vụ nữ sinh lớp 12 nhảy sông Đuống tự vẫn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Vũ Văn Hiếu thừa nhận chiều 14- 4, Hiếu đi ăn hội cùng bạn bè và gặp Nguyễn Thị V.A. “Em và V.A đã quen biết, có chơi với nhau từ hơn 1 năm nay vì V.A xuống tiệm tóc của anh trai em để làm tóc. V.A là em họ của chị dâu em. Em cũng thích V.A...”- Hiếu khai nhận. 
Vũ Văn Hiếu khai nhận tại cơ quan công an
Ngày 16-4, liên quan tới vụ việc nữ sinh Nguyễn Thị V.A (18 tuổi, ở thôn Công Hà, xã Hà Mãn, Thuận Thành, Bắc Ninh, học sinh lớp 12A9 trường THPT Thuận Thành số 2) nhảy cầu xuống sông Đuống tự vẫn sau khi bị hiếp dâm, Công an huyện Thuận Thành đã tạm giữ hình sự Vũ Văn Hiếu (24 tuổi, ở thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, Thuận Thành, Bắc Ninh, là bạn của chị gái con bác ruột V.A.) về hành vi hiếp dâm.
Sau khi bị tạm giữ, khai nhận tại cơ quan công an, Vũ Văn Hiếu thừa nhận chiều 14- 4, Hiếu đi ăn hội cùng bạn bè và gặp Nguyễn Thị V.A. “Em và V.A đã quen biết, có chơi với nhau từ hơn 1 năm nay vì V.A xuống tiệm tóc của anh trai em để làm tóc. V.A là em họ của chị dâu em. Em cũng thích V.A...”- Hiếu khai nhận. 
Sau khi ăn, Hiếu đã chở V.A vào nhà nghỉ Bắc Hà và có hành vi sờ soạng, định hiếp dâm nhưng bị chống cự. Sau đó, V.A còn nhắn tin cho bạn trai đến cứu nên Hiếu chưa thực hiện được hành vi giao cấu. 
Nhận tin nhắn, bạn trai của V.A đi cùng người bạn nữa xuống nhà nghỉ, chạy lên phòng của V.A, đạp cửa vào. Ban đầu, người bạn trai đạp nhầm vào cửa phòng khác, lúc này V.A chống cự khóc to lên, nên Hiếu đã vội đi ra khỏi phòng. Do đó trong phòng lúc này chỉ còn V.A quần áo xộc xệch đang ngồi khóc. 3 người đưa V.A xuống cổng nhà nghỉ tìm Hiếu.
Về phần Hiếu, sau khi đi ra khỏi phòng nhà nghỉ, do lo sợ bạn bè của V.A đánh mình, nên đã gọi 5 người bạn đến đưa về. Sau đó, hai nhóm gặp nhau ở quán nước gần đó. Tại đây, Hiếu đã xin lỗi V.A, và V.A đứng dậy cầm cốc nước hắt vào mặt Hiếu, sau đó tất cả ra về. Ngày hôm sau, Hiếu lên mạng thấy thông tin có vụ tự tử ở cầu Hồ, nhưng cũng không biết là ai và phải tới chiều 15-4, một người quen của Hiếu gọi điện báo tin V.A đã tự tử. “Em ân hận lắm, buổi tối đó có uống rượu nên không làm chủ được hành vi, nhưng em đã dừng lại và cũng đã xin lỗi V.A...”- Hiếu khai nhận.
Hiện trường vụ nữ sinh V.A nhảy cầu xuống sông Đuống tự vẫn
Trước đó, nhiều giờ tìm kiếm, vào 16 giờ 45 phút cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm vớt được thi thể cháu Nguyễn Thị V.A dưới sông Đuống. Ngay sau đó, cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Bắc Ninh và Công an huyện Thuận Thành đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tổ chức điều tra nguyên nhân vụ việc.
Qua điều tra, cơ quan công an làm rõ, chiều 14-4, Nguyễn Thị V.A có đi ăn với hội bạn tại thôn Tư Thế, xã Trí Quả, Thuận Thành. Sau đó, Nguyễn Thị V.A đã  bị đối tượng Vũ Văn Hiếu (24 tuổi, ở thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, Thuận Thành, Bắc Ninh, là bạn của chị gái con bác ruột V.A) đưa vào nhà nghỉ Bắc Hà ở xã Xuân Lâm, Thuận Thành và có hành vi hiếp dâm.
Trước hành vi trên, cơ quan CSĐT Công an huyện Thuận Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự với Vũ Văn Hiếu về hành vi “Hiếp dâm”, đồng thời tiếp tục phối hợp điều tra làm rõ vụ việc.
Nguyễn Quốc (SGGPO)

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ: Bắt nóng 6 đối tượng cướp tài sản

Đak Pơ: Bắt nóng 6 đối tượng cướp tài sản

(GLO)-

Theo nguồn tin của Báo Gia Lai, ngày 29-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đak Pơ đã hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án và chuyển Viện Kiểm sát cùng cấp phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với 6 đối tượng người dân tộc thiểu số phạm tội cướp tài sản.

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.