Cảnh sát đang điều tra uẩn khúc nữ sinh lớp12 nhảy cầu tự tử

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm nạn nhân dưới sông Đuống
Khoảng 8 giờ sáng 15/4, tại khu vực cầu Hồ, thuộc địa phận thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh đã xảy ra vụ việc một nữ sinh lớp 12 nhảy cầu Hồ xuống sông Đuống tự tử. Trước khi gieo mình xuống sông, nữ sinh đã nhắn tin cho bạn bè tâm sự. Cảnh sát cũng đã mời một số đối tượng lên làm việc để phục vụ điều tra.
Trao đổi với PV, lãnh đạo công an huyện Thuận Thành cho biết, thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, người dân thấy một nữ sinh nhảy từ cầu Hồ xuống sông Đuống. Ngay sau đó, hai nam thanh niên bơi ra cứu nữ sinh nhưng không được.
“Trong lúc bơi vào bờ, hai người nhảy xuống sông cứu người bị đuối nước nhưng sau đó được người dân cứu đưa lên bờ an toàn. Thông tin 3 học sinh nhảy cầu là không chính xác”, vị lãnh đạo công an huyện Thuận Thành nói.
Đến trưa cùng ngày, lực lượng cứu hộ vẫn đang rà, tìm kiếm quanh khu vực cầu. Hiện tại, lực lượng chức năng đang xác minh danh tính, quê quán, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử xảy ra sáng 15/4, tại khu vực cầu Hồ (Thuận Thành, Bắc Ninh), tối cùng ngày, trao đổi với PV lãnh đạo UBND xã Hà Mãn (Thuận Thành) xác nhận nữ sinh nhảy cầu là người địa bàn xã.
Đáng chú ý, trước một số thông tin cho rằng nữ sinh nhảy cầu do bị hiếp dâm? Vị lãnh đạo xã Hà Mãn cho biết, trước khi nhảy cầu tự vẫn nữ sinh có nhắn tin cho bạn bè và Công an cũng đã mời một số đối tượng lên để phục vụ điều tra.
Cũng theo lãnh đạo xã Hà Mãn, ở địa phương nữ sinh có vẻ ngoài xinh đẹp, ngoan ngoãn là con thứ 2 trong gia đình khá giả. Gia đình có 3 anh em, trên là một anh trai đang đi học trung cấp, dưới là một em gái... Hiện cơ quan chức năng tiếp tục khám nghiệm thi thể cháu để điều tra về nguyên nhân vụ việc.
Cùng trao đổi với PV về thông tin nữ sinh nghi bị hiếp dâm nên mới nhảy cầu tự vẫn? Lãnh đạo Công an huyện Thuận Thành cho biết, hiện tại vụ việc vẫn đang được điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin nữ sinh bị hiếp dâm hay không?
Đến tối 15/4, ông Nguyễn Văn Hiền, Chủ tịch UBND xã Hà Mãn (Thuận Thành, Bắc Ninh), cho biết cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ban đầu là do nạn nhân bị hiếp dâm.
Theo đó, vào tối ngày 14/4, nữ sinh trên có đi ăn uống với bạn bè. Trên đường về, nữ sinh bị một đối tượng trong nhóm bạn đe dọa, ép vào nhà nghỉ rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Quá trình này, nữ sinh gọi điện thoại cho bạn đến giải cứu.
Đến sáng nay, do uất ức, nữ sinh đã quyết định nhảy xuống sông Đuống tự tử. Trước khi nhảy, nạn nhân có nhắn tin cho bạn bè của mình.
Thời điểm xảy ra sự việc, hai nam thanh niên là bạn của nữ sinh có ngăn cản nhưng không thành. Hai người này cũng nhảy xuống để cứu bạn nhưng đành bất lực. Thậm chí, khi bơi vào vờ, hai thanh niên có biểu hiện đuối nước nhưng may mắn được người dân cứu kịp thời.
Trong một diễn biến khác, Công an huyện Thuận Thành đã tạm giữ nghi phạm hiếp dâm nạn nhân.
Chủ tịch UBND xã Hà Mãn cũng cho biết đến khoảng 17 giờ chiều 15/4, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của nữ sinh. Hiện thi thể đã được đưa về bệnh viện để khám nghiệm tử thi, phục vụ quá trình điều tra.
 Thành Lộc (TTTĐ)

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.