Tạm giữ đối tượng "phê" ma túy đá, chạy trốn CSGT

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Khi phát hiện lực lượng chức năng, đối tượng đã bỏ chạy nhưng đã bị truy bắt và bàn giao cho cơ quan có thẩm quyền.   
Chiều 8-2, tin từ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Gia Lai, đơn vị này vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Hữu Đức (SN 1996, trú tại thôn 11, xã An Phú, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) cho Công an xã An Phú theo thẩm quyền vì hành vi “Sử dụng trái phép chất ma túy”. 
 Đối tượng Nguyễn Hữu Đức. Ảnh: Văn Ngọc
Đối tượng Nguyễn Hữu Đức. Ảnh: Văn Ngọc
Trước đó, khoảng 11 giờ 30 phút, trong quá trình tuần tra kiểm soát giao thông, lực lượng Công an đã phát hiện Nguyễn Hữu Đức điều khiển xe máy lưu thông trên đường Lê Duẩn theo hướng từ Trung tâm TP. Pleiku đi xã An Phú nên đã ra hiệu lệnh kiểm tra hành chính. 
Thấy lực lượng Cảnh sát giao thông, Đức đã rồ ga bỏ chạy thì bị các cán bộ CSGT truy đuổi. Sau đó, Đức bị trượt ngã nên đã vứt xe máy lại rồi chạy bộ nhưng vẫn không thoát khỏi lực lượng chức năng. Qua kiểm tra người và phương tiện của Đức đã phát hiện 1 dụng cụ sử dụng ma túy đá, một điện thoại di động và 80 ngàn đồng. Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh đã tiến hành test nhanh ma túy với Đức thì cho kết quả là dương tính.  
Văn Ngọc 

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.