Nghi án cô gái tự đâm 3 nhát dao vào bụng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 10-2, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, cơ quan này đang tiến hành cấp cứu cho bệnh nhân L.T.V. (SN 1994, trú tại phường Tây Sơn, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) với các vết thương ở vùng bụng.
Chị V. được xem là một hotgirl nổi tiếng tại Gia Lai. Ảnh: Facebook
Chị V. được xem là một hotgirl nổi tiếng tại Gia Lai. Ảnh: Facebook
Trước đó, khoảng 14 giờ 15 phút cùng ngày, chị V. được người thân đưa đến Khoa Cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh với vết thương chảy máu khá nhiều. Ban đầu các bác sĩ xác định chị V. có 3 vết thương do vật sắc nhọn đâm ở vùng bụng, mỗi vết thương sâu khoảng gần 1,5 cm. Theo người thân của chị V., chị đã dùng dao tự đâm 3 nhát vào vùng bụng của chính mình. Mọi người đã phát hiện kịp thời nên cầm máu rồi đưa chị V. đi cấp cứu. Theo kết quả siêu âm, hiện chưa phát hiện tổn thương các nội tạng bên trong vùng bụng của bệnh nhân. Sau công tác chẩn đoán ban đầu, chị V. đã được chuyển đến Khoa Ngoại Tổng quát của bệnh viện Đa khoa tỉnh để tiếp tục điều trị.
Được biết, chị V. được mệnh danh là một “hotgirl” nổi tiếng trong giới trẻ tại TP. Pleiku với hơn 130 ngàn người theo dõi trên mạng xã hội facebook. Chị từng làm mẫu ảnh cũng như mẫu trong các video ca nhạc. Theo Công an TP. Pleiku, đơn vị này đang tiến hành xác minh vụ việc.
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.