Ngăn chặn hàng chục thanh niên hỗn chiến

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 14-2, tin từ Công an huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị này vừa cử lực lượng ngăn chặn 2 nhóm thanh niên có hành vi tụ tập, mang theo hung khí hòng giải quyết mâu thuẫn. 
Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 13-2, tại khu vực ngã 3 Chư Rcăm, thuộc thôn Mới, xã Chư Rcăm, huyện Krông Pa xuất hiện 2 nhóm thanh niên với hàng chục người, trong đó có nhiều đối tượng mang theo hung khí có dấu hiệu thách thức xô xát. Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện Krông Pa đã lập tức cử lực lượng đến hiện trường, phối hợp cùng lực lượng tại địa phương giải tán 2 nhóm thanh niên trên.
Khu vực xuất hiện 2 nhóm thanh niên có ý định xô xát. Ảnh: Văn Ngọc
Khu vực xuất hiện 2 nhóm thanh niên có ý định xô xát. Ảnh: Văn Ngọc
Bước đầu xác định một nhóm đến hỏi thu mua dưa của nông dân tại địa phương thì bị một nhóm khác ngăn cản và yêu cầu không được mua trực tiếp. Do đó, giữa hai bên đã xảy ra mâu thuẫn, các đối tượng đã gọi thêm nhiều thanh niên khác đến để chuẩn bị xô xát nhưng Công an huyện Krông Pa đã kịp thời ngăn chặn. 
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống cho hơn 100 người dân làng Ốp

Phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống cho hơn 100 người dân làng Ốp

(GLO)- Sáng 14-4, UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Pleiku, Hội Liên hiệp phụ nữ phường Hoa Lư phối hợp với Công an thành phố tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống và tình hình trật tự an toàn xã hội cho hơn 100 người dân làng Ốp (phường Hoa Lư).