Đắk Lắk: Phát hiện 2 vợ chồng chết trong nhà, trên người đầy thương tích

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Khi người hàng xóm đến nhà anh N. chơi thì tá hỏa khi phát hiện hai vợ chồng người này nằm bất động với nhiều vết thương trên người.
Tối 11/2, thông tin từ Công an huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị này đang phối hợp với Công an tỉnh Đắk Lắk điều tra vụ án mạng xảy ra ở thôn 1, xã Cư M’Lan, huyện Ea Súp khiến 2 vợ chồng tử vong.
Danh tính các nạn nhân gồm anh Nguyễn Văn N. (SN 1980) và chị Phạm Thị Kim L. (SN 1984). Cả 2 cùng cư trú tại thôn 1, xã Cư M’lan.
Phát hiện 2 vợ chồng chết trong nhà trên người đầy thương tích. Ảnh minh họa
Còn theo lãnh đạo UBND xã Cư M’lan, vào khoảng 16h30 chiều cùng ngày, một người hàng xóm qua nhà N. chơi thì tá hỏa khi phát hiện vợ chồng người này nằm bất động dưới nền nhà trên người có nhiều vết thương.
Ngay sau đó, người này đã hô hoán người dân cùng đưa vợ chồng anh N. đến bệnh viện Đa khoa huyện Ea Súp cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, cả hai đã tử vong.
Theo bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa huyện Ea Súp, nạn nhân L. bị nhiều vết chém ở vùng đầu còn nạn nhân N. có một vết đâm sâu ở ruột và mất rất nhiều máu.
Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ.
Mai Cường (Người Đưa Tin)

Có thể bạn quan tâm

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

(GLO)- Nghị quyết số 32/2007/NQ-CP ngày 29-6-2007 của Chính phủ quy định: “Từ ngày 1-1-2008, đình chỉ lưu hành toàn bộ ô tô đã hết niên hạn sử dụng, xe công nông, xe tự chế 3, 4 bánh. Trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị tịch thu, xử lý bán phế liệu, sung vào công quỹ”.