Nhắc khách không ngồi lên bàn bida, nhân viên bị đánh trọng thương

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 24-1, tin từ Công an huyện Krông Pa, đơn vị này đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ xô xát xảy ra tại thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai.
Trước đó, khoảng gần 22 giờ ngày 23-1, tại quán bida Krông Pa Club tại tổ dân phố 3, thị trấn Phú Túc có một nhóm thanh niên khoảng 5-6 người đến chơi. Trong lúc nhóm này chơi bida tại quán, có một người đã ngồi bàn bida còn trống. Thấy vậy, anh Lê Đại Anh (SN 2001) là nhân viên của quán đã nhắc nhở thanh niên này rằng đừng ngồi lên kẻo sẽ bị hư hỏng bàn nhưng thanh niên này vẫn tiếp tục ngồi.
Quán bida nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Văn Ngọc
Quán bida nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Văn Ngọc
Sau đó có thêm một người nữa cũng ngồi lên chiếc bàn bida nên anh Đại Anh tiếp tục nhắc thì bị nhóm thanh niên chửi bới rồi ra quầy tính tiền. Khi đi ra, nhóm thanh niên cầm theo cây cơ và viên bi bida lao tới đánh tới tấp vào người của anh Đại Anh rồi bỏ đi. Nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Krông Pa. Tại đây, các bác sĩ đã xác định bệnh nhân bị đánh vào đầu và có dấu hiệu đau đầu, nôn ói, chảy nhiều máu với chẩn đoán chấn thương vùng chẩm do bị đánh.
Hiện bệnh nhân đang được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.