"Nghịch tử" 49 tuổi giật dây chuyền vàng mẹ ruột 85 tuổi đang tắm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bí tiền trả nợ, người con trai 49 tuổi đã xông vào giật sợi dây chuyền vàng của mẹ ruột 85 tuổi đang đeo trên người trong lúc tắm.
Sáng 7-1, Công an huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng địa phương tiến hành định giá sợi dây chuyền 4,5 chỉ vàng 24K để có cơ sở xử lý đối tượng Đoàn Thanh Hải (49 tuổi; ngụ thôn Phụng Sơn, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước).
Ảnh minh họa
Thông tin ban đầu, tối 5-1, trong lúc mẹ ruột là cụ Hồ Thị Chánh (85 tuổi, ngụ địa phương) đang tắm, Đoàn Thanh Hải xông vào giật sợi dây chuyền 4,5 chỉ vàng 24K cụ Chánh đeo trên người. Sau đó, Hải mang sợi dây chuyền đến một tiệm vàng ở thị trấn Tuy Phước (huyện Tuy Phước) bán phần sợi dây được 13,76 triệu đồng, còn mặt dây chuyền giữ lại.
Ngày 6-1, Đoàn Thanh Hải bị trinh sát hình sự Công an huyện Tuy Phước bắt giữ. Khi bị bắt, Hải chỉ còn lại hơn 2,4 triệu đồng trong người. Bước đầu, Hải khai nhận do nợ tiền bạn bè nhưng xin mẹ không cho nên đã thực hiện hành vi trên. Sau khi bán sợi dây chuyền giật được của mẹ, Hải mang trả nợ và ăn nhậu.
Hiện Đoàn Thanh Hải đã được Công an huyện Tuy Phước giao cho gia đình quản lý để chờ kết quả giám định tài sản.
Đức Anh (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm