Gia Lai: Phạt 6 triệu đồng vi phạm xả thải ra môi trường

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Theo Phòng Cảnh sát môi trường-Công an tỉnh Gia Lai cho biết đơn vị này vừa xử phạt vi phạm hành chính 6 triệu đồng đối với Công ty Phát triển hạ tầng Khu kinh tế tỉnh Gia Lai về việc xả thải vượt quy chuẩn kỹ thuật về chất thải từ 1,5 lần đến 03 lần (lưu lượng nước thải dưới 5m3/ngày).
Địa điểm xả thải tại khu vực cầu Trà Đa nước luôn có màu đen và bốc mùi. Ảnh: Hà Phương
Địa điểm xả thải tại khu vực cầu Trà Đa nước luôn có màu đen và bốc mùi. Ảnh: Hà Phương
Thực tế tại cầu Trà Đa- điểm xả thải của Công ty Phát triển hạ tầng Khu kinh tế tỉnh Gia Lai ra suối Trà Đa thì tình trạng vi phạm còn nghiêm trọng hơn, khi nước suối đen ngòm, bốc mùi hôi thối, điều này vốn đã được người dân phản ánh với chính quyền và ngành chức năng nhiều lần.
Người dân khu vực cho biết, tình trạng vi phạm xả thải gây ô nhiễm môi trường này xảy ra thường xuyên. “Đặc biệt là buổi sáng, họ tranh thủ xả nước ngầu bọt màu trắng như sữa, sau đó khoảng nửa tiếng là nước thải đen kịt” một người câu cá ở đây cho biết.
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.