Gia Lai: Bắt giữ đối tượng hiếp dâm 2 chị em

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Công an huyện Chư Pah (Gia Lai) vừa ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam đối với Thiuh (SN 1980, trú tại làng Kon Sơ Lăng, xã Hà Tây, huyện Chư Pah) về hành vi hiếp dâm.
Công an huyện Chư Pah (Gia Lai) vừa ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam đối với Thiuh
Công an huyện Chư Pah (Gia Lai) vừa ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam đối với Thiuh. Ảnh: Hồng Thuấn
Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 12 giờ ngày 14-11-2018, sau khi nhậu với bạn cùng làng, Thiuh đi quá giang xe máy của một người đàn ông không quen biết từ làng Kon Sơ Lăng đến nhà rẫy của ông Thưch (thuộc làng Kon Sơ Lăng). Khi đến nơi, Thiuh thấy chị R. (SN 1993, là con gái ông Thưch) đang ở nhà một mình nên nảy sinh ý đồ xấu. Khi chị  R. không đồng ý, Thiuh liền lấy con dao rựa trong nhà rẫy đe dọa và thực hiện hành vi đồi bại.
Ngày 19-11, Thiuh tiếp tục đến nhà rẫy của ông Thưch. Lần này, lợi dụng gia đình ông Thưch vắng nhà, Thiuh đã thực hiện hành vi đồi bại với chị H. (SN 1986, cũng là con gái ông Thưch, bị mắc bệnh tâm thần). Khi bị ông Thưch phát hiện thì Thiuh bỏ chạy.
Quá bức xúc trước hành vi của Thiuh, ngày 21-11, gia đình ông Thưch đến cơ quan Công an trình báo sự việc. Tại Cơ quan điều tra, Thiuh đã cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Hồng Thuấn

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.