Tạm giữ người chồng tưới xăng đốt vợ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Do mâu thuẫn, chị vợ làm đơn ra tòa đòi ly hôn nhưng chồng không đồng ý. Sau khi họ rời tòa thì sự việc đáng tiếc xảy ra.

 
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)



Trưa 7-11, Trưởng Công an xã Tân Thành, huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) Lò Bá Chinh cho hay trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc chồng đổ xăng lên người vợ rồi châm lửa đốt.

Theo ông Chinh, sáng 6-11, TAND huyện Thường Xuân tiến hành giải quyết các thủ tục ly hôn giữa Cầm Bá Hơn (28 tuổi) và Lang Thị Thu (24 tuổi, cùng ở xã Tân Thành. Chiều cùng ngày, chị Thu trở về nhà để đón các con và lấy quần áo nhưng bất ngờ Hơn tưới xăng lên người chị này rồi châm lửa. Dù được người dân lao vào chữa cháy nhưng do ngọn lửa quá dữ dội, nạn nhân bị bỏng nặng toàn thân.  Sau đó,  Công an huyện Thường Xuân tạm giữ Hơn để điều tra làm rõ sự việc.

Ông Chinh thông tin thêm, vợ chồng Hơn, Thu có 2 người con nhưng do cuộc sống khó khăn nên thường xuyên phải đi làm ăn xa, phải gửi các con cho bố mẹ ở nhà chăm sóc.  Thời gian gần đây, do mâu thuẫn, chị Thu làm đơn ra tòa đề nghị ly hôn nhưng Hơn không đồng ý.

 

 Đặng Trung (PLO)

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.