2 người thương vong sau khi phát hiện kẻ gian đột nhập vào nhà

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Theo thông tin PV báo Tuổi trẻ Thủ đô mới nhận được, vào tối qua (5/11), tại địa bàn Thị trấn Trần Cao (Phù Cừ, Hưng Yên) đã xảy ra vụ việc kẻ gian đột nhập vào nhà người dân, khi bị phát hiện đối tượng đã ra tay sát hại chủ nhà và làm một người khác bị thương.
Trao đổi với PV, ông Nguyễn Xuân Quảng, Chủ tịch UBND Thị trấn Trần Cao (Phù Cừ, Hưng Yên) xác nhận vụ việc trên và cho biết, gần 20 giờ tối 5/11, một đối tượng lạ mặt lẻn vào nhà bà Nguyễn Thị T là giáo viên nghỉ hưu, hiện đang sống một mình trú tại Phố Cao. Khi bị phát hiện, tên này dùng hung khí truy sát bà T khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Nghe tiếng kêu cứu của bà T, ông Bùi Ngọc Đ (hàng xóm nhà bà T) chạy sang cũng bị đối tượng dùng hung khí gây thương tích. "Ông Đ đang được cấp cứu ở bệnh viện, vẫn tỉnh táo. Cơ quan công an đang làm việc để lấy thêm các thông tin", ông Quảng nói.
 
Rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc
Lãnh đạo UBND Thị trấn cho biết thêm, ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã thông báo với chính quyền địa phương và phối hợp đưa người bị thương đi cấp cứu cũng như cùng cơ quan công an truy bắt nghi phạm.
Nhận được tin báo, Công an tỉnh Hưng Yên, Công an huyện Phù Cừ đã có mặt tại hiện trường tiến hành các công tác bảo vệ, khám nghiệm và tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng.
Được biết, đến hơn 22 giờ cùng ngày, cơ quan công an đã tạm giữ một nghi phạm (chưa xác định danh tính, quê quán) bị tình nghi liên quan đến vụ việc.
Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục đấu tranh, làm rõ xem còn đối tượng nào liên quan để truy bắt.
Thành Long (Tuổi Trẻ TĐ)

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.