Gia Lai: Tạm giữ đối tượng đâm chết người sau cuộc nhậu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 14-10, tin từ cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị này đang tiến hành tạm giữ hình sự đối tượng Ksor Thung (SN 1975, trú tại làng Trol Đeng, thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ) để điều tra về hành vi “Giết người”.  
Trước đó, khoảng 9 giờ sáng ngày 12-10, Thung đi nhậu tại nhà bà Chuyên ở cùng làng. Khi đã uống gần hết rượu thì anh Nguyễn Quốc Dũng (SN 1978, cùng trú tại làng Trol Đang) đến tham gia cuộc nhậu. Bà Chuyên rót ly rượu cuối cùng cho anh Dũng uống thì anh Dũng từ chối và nói rằng “không uống rượu thừa” nên bà Chuyên đã đi mua thêm rượu. 
 Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Văn Ngọc
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Văn Ngọc
Trong lúc chờ đợi rượu, anh Dũng lấy điếu thuốc ra hút rồi lấy bật lửa trêu đùa đốt râu của Ksor Thung. Lúc này giữa Thung và anh Dũng xảy ra mâu thuẫn cãi cọ. Sau đó anh Dũng bỏ về còn Thung tiếp tục đi nhậu ở nhà một người quen. Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, khi đi nhậu về thì Thung gặp anh Dũng ở trên đường thuộc làng Trol Đeng. Vì đã có mâu thuẫn từ cuộc nhậu buổi sáng, cả hai đã lao vào xô xát với nhau.
Những người xung quanh đã lao vào can ngăn và tách hai người ra. Tuy nhiên Thung tiếp tục lao vào vật anh Dũng ngã vào hàng rào của nhà ông A Rưng rồi cầm dao mang sẵn trong người dài khoảng 30 cm đâm một nhát vào cổ của anh Dũng. Hậu quả làm anh Dũng chết tại chỗ còn Thung đã đến Công an huyện Đức Cơ đầu thú. 
Văn Ngọc 

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.
Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

(GLO)- Nghị quyết số 32/2007/NQ-CP ngày 29-6-2007 của Chính phủ quy định: “Từ ngày 1-1-2008, đình chỉ lưu hành toàn bộ ô tô đã hết niên hạn sử dụng, xe công nông, xe tự chế 3, 4 bánh. Trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị tịch thu, xử lý bán phế liệu, sung vào công quỹ”.