Gia Lai: Khởi tố nam thanh niên đòi bảo kê quán bún

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hải đến quán bún của chị Trang đòi bảo kê và nói với nhân viên, nếu chị Trang không đóng tiền, Hải sẽ phá không cho khách vào quán.
Ngày 17-10, Công an TP Pleiku (Gia Lai) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Huỳnh Văn Hải (23 tuổi), trú tại phường Ia Kring, TP Pleiku về hành vi cưỡng đoạt tài sản.
Theo báo Dân Việt, ngày 24-9, chị Tôn Nữ Thùy Trang (46 tuổi), trú phường Yên Đỗ, TP PleiKu thuê căn nhà trên đường Wừu để mở quán bán bún.
Ngày 25-9, Hải gọi điện cho chị Trang đòi bảo kê và yêu cầu chị Trang chia 50% thu nhập từ việc buôn bán, nếu chị Trang không đồng ý Hải sẽ phá quán. Tuy nhiên chị Trang không đồng ý và tắt máy.
 
Quán bún nơi Hải đòi bảo kê. Ảnh: Báo Thanh Niên.
Tiếp đó, vào khoảng 19h ngày 28-9, nam thanh niên 23 tuổi đến quán bún của chị Trang đòi bảo kê và nói với nhân viên, nếu chị Trang không đóng tiền, hắn sẽ phá không cho khách vào quán. Khoảng 30 phút sau, Hải bỏ về.
Tiếp đến, ngày 29-9, Hải đến quán bún trên phá phách, đấm vỡ tấm kính tủ hàng bún và đòi chủ quán đưa 5 triệu đồng, nếu không sẽ đốt quán. Tiện tay, Hải đã cầm con dao thái thịt của quán đe dọa chị Trang và nhân viên khiến mọi người bỏ chạy. Sau đó, thanh niên này bỏ về nhà.
Sự việc được chị Trang trình báo đến cơ quan công an. Đến 23h cùng ngày, Hải đến cơ quan công an đầu thú.
Theo Bảo Khánh (ANTT)

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.