Còn ai liên quan vụ Thượng tá cảnh sát giao cấu trẻ em?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trước khi bị xâm hại tập thể, nữ sinh 14 tuổi có ăn nhậu với nhóm của vị Thượng tá, Phó trưởng Phòng Cảnh sát Kinh tế.
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ngày 6/10, một nguồn tin từ Công an tỉnh Thái Bình cho biết: Trước khi bị bắt giam, ông Phạm Văn Lam (46 tuổi, nguyên Thượng tá, Phó trưởng Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Thái Bình), đã bị tước danh hiệu Công an nhân dân, tạm đình chỉ sinh hoạt Đảng theo quy định.
Như Pháp luật TP HCM đã thông tin, ngày 4/10, Cơ quan CSĐT Công an TP Thái Bình thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Lam cùng ba bị can khác, trong đó có một chủ nhà hàng karaoke ở TP Thái Bình về các tội danh giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi và dâm ô với trẻ em.
Trước đó, từ đầu tháng 9/2018, dư luận tại địa phương này đã xôn xao về việc một nữ sinh 14 tuổi bị xâm hại tập thể. Nguồn tin cho hay, chiều 29/8, nữ sinh 14 tuổi cùng một người bạn gái 16 tuổi (làm tại một quán bar ở TP Thái Bình) đi ăn nhậu cùng với nhóm ông Lam.
Sau đó, cả nhóm kéo nhau sang khu vực Phủ Lý để tiếp tục cuộc chơi kéo dài tới 3 ngày. Nguồn tin này còn cho rằng, khi người nhà nữ sinh liên lạc yêu cầu đưa con gái họ về, ông Lam nói không liên quan.
Ngày 2/9, sau nhiều ngày mất liên lạc với con gái, gia đình nữ sinh đã gửi đơn tới Công an TP Thái Bình trình báo việc con gái họ theo bạn đi chơi nhiều ngày không về nhà. Tới khi trở về, nữ sinh này rơi vào tình trạng sức khoẻ suy kiệt, tâm lý bất ổn. Công an TP Thái Bình đã vào cuộc điều tra, xác định nữ sinh 14 tuổi này đã bị xâm hại tập thể.
Trước thông tin còn có thêm một nghi can khác có liên quan tới vụ giao cấu với trẻ em này, chiều 5/10, trao đổi với Pháp Luật TP HCM, trung tá Nguyễn Quốc Vương, người phát ngôn Công an tỉnh Thái Bình, cho rằng vụ án này chỉ có 4 bị can đã bị khởi tố, bắt giam, không có thêm nghi can khác.
Đỗ Hoàng (Pháp luật TP.HCM/VOV)

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.