Bạn gái nhí xin ở nhờ, nam thanh niên lãnh 6 năm tù

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau một tuần bỏ nhà đi, ở nhờ phòng trọ bạn trai, thiếu nữ trở về nhà thú nhận với mẹ đã quan hệ với bạn trai.

Bị cáo Văn Quốc Thắng
Bị cáo Văn Quốc Thắng



Ngày 15-10, TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh xử phúc thẩm đã chấp nhận kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên giảm án cho Văn Quốc Thắng (18 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) từ 9 năm xuống còn 6 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo bản án sơ thẩm, thông qua mạng xã hội, khoảng tháng 5-2017, Văn Quốc Thắng quen biết và có quan hệ tình cảm với cháu C (14 tuổi, ngụ TP Hồ Chí Minh).

Ngày 21-5-2017, C gọi điện cho Thắng và nói xin đến ở nhờ tại phòng trọ của Thắng ở phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức. Thắng xin vợ chồng chủ phòng trọ và được hai người đồng ý nên cho C ở nhờ.

Trong thời gian “người yêu” ở lại phòng trọ, Thắng và C nhiều lần quan hệ tình dục với nhau. Đến ngày 30-5-2017, mẹ C đi tìm và phát hiện con gái đang làm phục vụ tại một quán ăn ở phường Hiệp Bình Chánh nên đưa về nhà.

Về đến nhà, C kể lại trong thời gian bỏ nhà đi có quan hệ tình dục với bạn trai. Tối cùng ngày, hay tin người yêu đã về nhà, Thắng đến tìm thì mẹ C đưa Thắng đến Công an trình báo sự việc.

Quá trình điều tra, gia đình nạn nhân không yêu cầu bồi thường và có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

A.Huy - Hồng Sơn (cand)

Có thể bạn quan tâm

Phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống cho hơn 100 người dân làng Ốp

Phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống cho hơn 100 người dân làng Ốp

(GLO)- Sáng 14-4, UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Pleiku, Hội Liên hiệp phụ nữ phường Hoa Lư phối hợp với Công an thành phố tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống và tình hình trật tự an toàn xã hội cho hơn 100 người dân làng Ốp (phường Hoa Lư).