Trông coi trẻ, thanh niên rủ bé gái ra suối hiếp dâm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngày 27-9, TAND tỉnh An Giang xét xử sơ thẩm, đã tuyên phạt Chau Nát (SN 1998) 18 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi và buộc bị cáo bồi thường tổn thất tinh thần cho người bị hại hơn 13 triệu đồng.
Chau Nát tại tòa
Chau Nát tại tòa
Theo hồ sơ, khoảng 7 giờ ngày 30-5, anh Chau Quệ chở hai con là Q và V (sinh ngày 1-6-2010) đến trại rẫy của chị Neáng Phiêne gửi hai con cho chị này và Chau Nát trông để hai vợ chồng đi cắt cỏ.
Đến 7 giờ 30 phút cùng ngày, chị Phiêne kêu Nát lấy hai can nhựa ra Suối Giữa để lấy nước, khi đi Nát rủ V cùng đi.
Đến suối, Nát để can bên bờ suối rồi đi thăm bẫy. Thấy bẫy không dính thú và xung quanh không có người nên Nát nảy sinh ý định giao cấu với V. Nghĩ là làm. Tuy nhiên V kêu đau, vùng vẫy khóc, Nát dừng lại và cả hai tự mặc quần vào đi về.
Đến khoảng 10 giờ 30 phút cùng ngày, anh Quệ và vợ về trại đón hai con về nhà, phát hiện bộ phận sinh dục của V chảy máu, chị Lưm (vợ anh Quệ) đưa con đến Trung tâm y tế huyện khám. Tại đây, V kể lại việc bị Nát giao cấu. Anh Quệ liền đến công an xã tố giác.
Ngày 5-6-2018, Chau Nát bị khởi tố điều tra.
HĐXX nhận định hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, phạm tội đối với người dưới 10 tuổi, đã trực tiếp xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm, quyền bất khả xâm phạm về tình dục của phụ nữ, đặc biệt là trẻ em, ảnh hưởng đến sự phát triển tâm sinh lý và quá trình hình thành nhân cách của người bị hại. Vì vậy, cần xử phạt bị cáo một mức án nghiêm tương xứng với hành vi mà bị cáo đã thực hiện, cách ly bị cáo ra khỏi xã hội một thời gian dài nhằm răn đe, giáo dục riêng và phòng ngừa chung.
Tuy nhiên, xét thấy trong quá trình điều tra và tại phiên tòa bị cáo đã thành khẩn khai báo, tỏ rõ thái độ ăn năn hối cải; nhân thân chưa có tiền án, tiền sự; thuộc thành phần nhân dân lao động nghèo, người Khmer sống ở vùng nông thôn, không biết chữ nên nhận thức pháp luật còn hạn chế; bị cáo đã tác động gia đình bồi thường cho người bị hại số tiền 1.000.000 đồng, nên tòa đã tuyên mức án như trên.
Duy Bình (PLO)

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.