Lên thăm con ở trọ, mẹ người Gia Lai chết ngoài bãi đất trống

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Một người phụ nữ lớn tuổi quê ở Gia Lai xuống Bình Dương thăm con trai. Bất ngờ, người dân phát hiện bà tử vong tại bãi đất trống phía sau nhà trọ của con trai.
 
Thông tin ban đầu, vụ việc được phát hiện vào khoảng 19h ngày 29.9 tại một bãi đất trống ở khu nhà trọ trên đường ĐX 038 thuộc phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân là bà Trần Thị M. (54 tuổi, quê Gia Lai).
 
Khu vực phát hiện người phụ nữ lên thăm con tử vong phía sau nhà trọ.
Vào thời điểm trên, người dân thấy bà M. nằm bất động ở bãi đất trống phía sau một khu nhà trọ, khi đến kiểm tra thì tá hỏa phát hiện nạn nhân đã tử vong.
Theo các nhân chứng, nạn nhân nằm co quắp sát dãy tường nhà trọ. Người dân cho biết người phụ nữ này mới xuống Bình Dương thăm con trai cách đây một tuần. Đến tối cùng ngày thì xảy ra sự việc.
Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công An tỉnh Bình Dương đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của người liên quan để điều tra làm rõ vụ việc.
 
Người dân theo dõi công an khám nghiệm hiện trường.
Đinh Trọng (Lao động)

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.