Hòa Bình yêu cầu toàn bộ hội đồng thi THPT phải làm kiểm điểm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sở GD-ĐT Hòa Bình yêu cầu toàn bộ các cá nhân tham gia hội đồng thi THPT quốc gia 2018 làm bản tự kiểm điểm sau sai phạm về điểm thi.
Liên quan đến vụ việc gian lận điểm thi tại Hòa Bình, Sở GD-ĐT tỉnh Hòa Bình đã ban hành công văn yêu cầu các phòng chuyên môn, nghiệp vụ và các đơn vị trực thuộc Sở yêu cầu chỉ đạo các cá nhân viết bản tự kiểm điểm trong quá trình tham gia kỳ thi THPT Quốc gia 2018.
Các đơn vị tổ chức cuộc họp kiểm điểm đối với công chức, viên chức thuộc thẩm quyền quản lý, có liên quan đến kỳ thi THPT Quốc gia 2018 tại Hòa Bình.
Những cá nhân có sai phạm, yêu cầu cá nhân tự nhận hình thức kỷ luật. Sau đó gửi kết quả kiểm điểm (bao gồm bản tự kiểm điểm của cá nhân và biên bản họp kiểm điểm) về Sở GD-ĐT.
Sở GD-DDT tỉnh Hòa Bình.
Sở GD-DDT tỉnh Hòa Bình.
Thành phần là tất cả cá nhân tham gia các ban của hội đồng thi, theo các danh sách đi kèm với quyết định thành lập Hội đồng thi THPT Quốc gia 2018 được Sở GD-ĐT tạo tỉnh Hòa Bình công bố vào giữa tháng 5/2018 đều phải kiểm điểm.
Chiều 31/8, trả lời PV VTC News, ông Bùi Trọng Đắc - Giám đốc Sở GD-ĐT Hòa Bình cho biết, việc Sở ban hành văn bản theo chỉ đạo của UBND tỉnh để kiểm điểm trách nhiệm từng công việc.
Trước đó, ngày 6/8, Thường trực UBND tỉnh Hòa Bình họp xem xét trách nhiệm vụ gian lận thi cử và có đề cập đến trách nhiệm của Giám đốc Sở GD-ĐT trong việc để xảy ra gian lân thi cử trong kỳ thi THPT quốc gia 2018 tại Hòa Bình.
Xuân Trường (VTC News)

Có thể bạn quan tâm