Bóp cổ mẹ ruột đến chết sau khi sử dụng ma túy đá

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau khi sử dụng ma túy đá, chỉ vì cãi vã mà Tuấn đã nhẫn tâm dùng tay bóp cổ mẹ ruột cho đến chết.

Ngày 28-9, TAND tỉnh Sóc Trăng xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Thanh Tuấn (31 tuổi, ngụ phường 7, TP Sóc Trăng) về tội “ Giết người”.

 

Bị cáo Tuấn tại phiên tòa
Bị cáo Tuấn tại phiên tòa



Theo cáo trạng, vào đêm ngày 4-5, sau khi uống rượu Tuấn đã sử dụng ma túy đá, rồi ngửi được mùi khí gas ở sau bếp nên kêu mẹ mình (bà N.Đ.H, 53 tuổi) đi kiểm tra. Bà H. không đồng ý và bảo Tuấn sao không tự đi kiểm tra.

Sau đó, giữa hai mẹ con đã xảy ra cãi vã và xô xát. Giận quá, bà H. đã dùng cây đũa tre đâm vào ngực con trai và bị Tuấn xô ngã.

Kế đến, Tuấn bỏ ra nhà trước thì bà H. đi theo la chửi và dùng tay bóp cổ con trai. Do đã sử dụng dụng ma túy đá và không kiềm chế được bản thân nên Tuấn đã dùng tay siết cổ bà H. cho đến chết rồi bỏ trốn.

Sau khi gây án, một ngày sau Tuấn đã đến công an đầu thú và thừa nhận mình là thủ phạm giết mẹ.

Được biết, Tuấn sống bằng việc làm thuê, từng có tiền án trộm cắp tài sản tại tỉnh Hậu Giang.

HĐXX nhận định, hành vi của bị cáo khiến dư luận căm phẫn vì nạn nhân chính là mẹ ruột của mình, do đó HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thanh Tuấn mức án tù chung thân về tội Giết người.

Tuấn Quang (sggp)

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.