9X giấu hàng trăm viên ma túy tổng hợp trên ôtô

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Kiểm tra ôtô do một thanh niên ở Đà Nẵng cầm lái, công an thu gần 200 viên nén nhiều màu sắc, có hình dạng đầu lâu, mặt cười...
Viên nén hình dạng đầu lâu, mặt cười công an thu giữ trên xe ôtô của Quang. Ảnh: Ngọc Trường.
Viên nén hình dạng đầu lâu, mặt cười công an thu giữ trên xe ôtô của Quang. Ảnh: Ngọc Trường.
Ngày 28/9, công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thành Quang (24 tuổi, trú quận Sơn Trà) để điều tra nghi vấn buôn bán ma tuý tổng hợp và bóng cười.
Khuya 26/9, Quang lái xe ô tô Kia Optima trắng đến trước quán karaoke đường Phạm Văn Đồng (quận Sơn Trà). Người này bước xuống xe, ôm theo bình khí nén bóng cười cao 70 cm thì bị công an ập đến kiểm tra.
Nam thanh niên nhanh tay vứt xuống đường một bao thuốc lá bên trong có năm viên nén ma tuý tổng hợp (ba viên màu xám và hai viên màu xanh), cùng hai gói chất rắn tinh thể màu trắng.
Nhiều viên nén in hình viên kim cương. Ảnh: Ngọc Trường.
Nhiều viên nén in hình viên kim cương. Ảnh: Ngọc Trường.
Công an phát hiện tổng cộng 199 viên nén các loại màu xanh, xám tro, hồng, cam, vàng nhạt,... in logo hình viên kim cương, mặt cười, đầu lâu; 40 gói nylon lớn nhỏ chứa chất rắn tinh thể màu trắng trên người và xe ôtô Quang cầm lái.
Khi bị công an đưa về trụ sở, Quang khai mua số hàng này để sử dụng và bán cho những người có nhu cầu. Số viên nén và chất rắn màu trắng trong bao thuốc lá là ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc và ketamine anh ta mang theo để dùng.
Công an đã thu giữ toàn bộ lô hàng và đang mở rộng điều tra.
Ngọc Trường (VNE)

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.