Giải quyết mâu thuẫn từ cuộc nhậu, 1 người tử vong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 25-6, công an huyện Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai) cho biết đang tạm giữ đối tượng Huỳnh Ngọc Tình (29 tuổi, ngụ xã Lộ 25) để điều tra làm rõ hành vi giết người.
 

Đối tượng Tình tại cơ quan điều tra.
Đối tượng Tình tại cơ quan điều tra.

Theo đó, vào trưa 24-6, Tình cùng nhóm bạn là Đặng Phú Nhuận (20 tuổi) và Nguyễn Thanh Sơn (23 tuổi) cùng ngụ xã Lộ 25 tổ chức nhậu tại quán bà Phụng ở ấp 4, xã lộ 25.

Tuy nhiên trong quá trình nhậu, giữa Sơn và Nhuận lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát nhưng đã được những người còn lại can ngăn.

Sau đó, Sơn lại tiếp tục gọi Trần Văn Mạnh (29 tuổi, ngụ xã Lộ 25) đến để giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, Mạnh đã gọi điện thoại yêu cầu nhóm của Nhuận đến tiệm tạp hóa bà Mến (chị ruột Mạnh, tại xã Lộ 25) để nói chuyện.

Khi nhóm của Nhuận đến nơi để nói chuyện thì giữa Tình và Mạnh lại xảy ra mâu thuẫn. Lúc này Mạnh dùng dao rượt đuổi khiến Tình phải bỏ chạy vào tiệm tạp hoá trốn.

Khi vào bên trong tiệm Tình lấy 1 cây kéo quay ngược ra đâm trúng 1 nhát vào ngực Mạnh khiến người này gục chết tại chỗ.

Đến tối cùng ngày, Tình đã đã ra công an huyện Thống Nhất đầu thú và khai nhận hành vi giết người.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Đông Nam/motthegioi

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.