Bắt nam thanh niên đẩy người yêu xuống sông chết đuối

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong lúc xảy ra cãi vã, xô đẩy với bạn gái ở bờ sông, Tín vô ý đẩy khiến chị Sương rơi xuống sông, chết đuối.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc
Công an huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định ngày 9-6 cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Quách Quốc Tín (27 tuổi)  trú ở thôn Lộc khánh, xã Cát Hưng, huyện Phù Cát về tội Vô ý gây chết người.
Theo điều tra, Tín và chị Huỳnh Thị Thu Sương (SN 1992, ở thôn Chánh Hội, xã Cát Chánh, Phù Cát) có mối quan hệ tình cảm với nhau.
Khoảng 21 giờ ngày 31-5, chị Sương cùng với Tín và nhóm bạn họp mặt tổ chức tiệc tại nhà người bạn ở thôn Chánh Đạt. Đến khuya, chị Sương cảm thấy mệt và xảy ra cãi vã với Tín, sau đó Tín dùng xe máy đưa Sương về nhà.
Dọc đường 2 người tiếp tục cãi nhau nên khi đi ngang qua Cầu Đập Chùa chị Sương yêu cầu Tín dừng xe rồi bỏ đi bộ dọc bờ sông. Tín đi theo và 2 người tiếp tục lời qua tiếng lại. Trong khi giằng co, Tín đã xô Sương ngã xuống khu vực có mực nước sâu. Do không biết bơi nên Tín đã hô hoán mọi người đến ứng cứu nhưng Sương đã chìm.
Đến 6 giờ 40 phút ngày 1-6, người dân mới vớt được thi thể của chị Sương tại khu vực cầu Đập Chùa.
Ngọc Khánh (Công Lý)

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.