Nữ sinh lớp 9 tố bị phó công an xã vào tận nhà sàm sỡ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Theo tố cáo của nữ sinh lớp 9, sau khi vào nhà xin số điện thoại em để 'hẹn đi nhà trọ' không thành, phó công an xã đã lao vào ôm ấp sờ mó em.

 
Em Hà kể lại sự việc với Tuổi Trẻ Online
Em Hà kể lại sự việc với Tuổi Trẻ Online


Những ngày qua người dân xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long bàn tán xôn xao việc ông Trần Chí D. - 44 tuổi, đang là phó công an xã này, được cho đã đến tận nhà sàm sỡ một nữ sinh lớp 9 khiến em phải tạm lánh nơi khác, không dám về nhà.

Theo lời kể của nữ sinh Hà (tên đã được thay đổi), vụ việc xảy ra vào ngày 10-5. Trưa hôm đó nhà hàng xóm có đám cưới, mở nhạc rất lớn. Cha Hà cũng dự tại đám cưới này, còn mẹ làm công nhân ở khu công nghiệp nên em chỉ ở nhà một mình.

"Sau khi cha đi đám xong định về nghỉ ngơi thì ông D. sang nhà rủ cha con đi nhậu tiếp. Khoảng 5 phút sau, ông D. quay lại nhà xin số điện thoại của con, con nói không có số thì ông ấy nói lấy số của ông để có gì hẹn đi nhà trọ", Hà kể với Tuổi Trẻ Online.

Hà đã từ chối ông D. và nằm võng xem ti vi. Ông D. bỏ đi, khoảng 10 phút thì tiếp tục quay lại và có hành động ôm, sờ mó nhiều nơi nhạy cảm trên cơ thể của Hà.

"Con hoảng sợ, lấy hết sức đạp chú ấy văng ra rồi bỏ chạy, rồi la lớn nhưng do nhạc lớn quá nên không có ai nghe", Hà nói.

Em cũng cho biết sau đó không dám về nhà mà đến nhà bạn tạm lánh và kể lại sự việc.

Mẹ Hà cho biết chiều hôm sau ông D. đi cùng một người hàng xóm sang nhà xin lỗi và nói "do say rượu nên không nhớ gì cả".

Chiều 22-5, công an xã Thạnh Quới đã mời Hà cùng cha ruột đến viết tường trình trước sự chứng kiến của chính quyền địa phương. Hồ sơ vụ việc cũng được chuyển lên công an huyện Long Hồ thụ lý.

Ông Nguyễn Đăng Khoa - Chủ tịch UBND xã Thạnh Quới, cho biết, công an đã bắt đầu điều tra, làm rõ và người bị tố cáo vẫn công tác bình thường.

Tiếp xúc với báo chí, ông D. nói hôm đó đã nhậu ở đám cưới và do say quá nên không nhớ, không biết gì. Ông D. cũng thừa nhận đã cùng với người hàng xóm sang nhà gia đình Hà để xin lỗi do đó là "chuyện xui rủi".

Xuân Anh-Chí Hạnh (TTO)

Có thể bạn quan tâm

Phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống cho hơn 100 người dân làng Ốp

Phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống cho hơn 100 người dân làng Ốp

(GLO)- Sáng 14-4, UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Pleiku, Hội Liên hiệp phụ nữ phường Hoa Lư phối hợp với Công an thành phố tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống và tình hình trật tự an toàn xã hội cho hơn 100 người dân làng Ốp (phường Hoa Lư).