Tài xế ô tô kéo lê nạn nhân dẫn đến tử vong ra trình báo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngày 17-4, Công an TP Vũng Tàu cho biết, cơ quan này đã tìm được tài xế kéo lê nạn nhân trên đoạn đường dài dẫn đến tử vong rạng sáng 4-4-2018.
 Chiếc xe gây tai nạn
Chiếc xe gây tai nạn
Các đơn vị nghiệp vụ đã tổ chức khám nghiệm ôtô hiệu Mazda 3S BKS 72A-116.41 do Phạm Cao Cường (SN 1987; ngụ phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu) điều khiển gây tai nạn vào rạng sáng 4/4/2018. Vụ việc gây bức xúc cho dư luận bởi nạn nhân bị tông và kéo lê hơn 2km dẫn đến tử vong, thi thể biến dạng.
Trước đó, khoảng 2 giờ sáng 4-4, nạn nhân Đỗ Quốc Tỉnh điều khiển xe máy va chạm với Bùi Quang Anh Tú điều khiển ôtô lưu thông trên đường Lê Hồng Phong, TP Vũng Tàu. Tỉnh cùng xe ngã xuống đường và bị ôtô do Phạm Cao Cường điều khiển tông vào rồi kéo lê anh Tỉnh dưới gầm xe. Ôtô này tiếp tục đi theo hướng đường Lê Hồng Phong rồi đến đường Lê Lợi. Khi đến trước số nhà 99 Lê Lợi, anh Tỉnh rơi ra khỏi gầm xe, Cường vẫn chạy về đến khu vực chung cư Seaview, phường 10 thì dừng lại. Sau đó, Cường lái xe về nhà.
Tại cơ quan công an, Cường khai báo khi xảy ra tai nạn đã có sử dụng rượu bia. Sau khi tông vào nạn nhân đi được một đoạn thấy có người đuổi theo và để ý gầm xe mới biết có người bị vướng và kéo lê đi, mặc dù vậy, Cường vẫn lái xe bỏ trốn. Cùng ngày, em trai của Cường đã mang tấm nhựa ngăn bùn dưới gầm xe đi vứt tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.
Trong quá trình điều tra, thu thập thông tin từ nhiều nguồn, cơ quan công an đã vận động Cường ra khai báo vụ việc, đồng thời kết hợp với Viện kiểm soát nhân dân TP Vũng Tàu thu thập chứng cứ của vụ án.
Lưu Sơn/VOV

Có thể bạn quan tâm