Bắt giữ nghi phạm chặt đầu hàng xóm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Người dân kinh hoàng phát hiện thi thể người đàn ông không đầu nên cấp tốc báo công an. Nghi phạm, một người hàng xóm của nạn nhân, ngay sau đó bị bắt giữ.

Nghi phạm Tâm bị bắt giữ khẩn cấp
Nghi phạm Tâm bị bắt giữ khẩn cấp



Ngày 8-4, cơ quan chức năng Công an TP.Sa Đéc (Đồng Tháp) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Tâm (48 tuổi, ngụ P.3, TP.Sa Đéc), nghi phạm liên quan đến một vụ giết người.

Trước đó, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 7-4, người dân ngụ khóm 3, P.3 phát hiện thi thể người đàn ông bị mất đầu trong khu vực nên báo công an địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng công an khẩn cấp điều tra.

Lần theo dấu vết tại hiện trường, công an đã tìm được bộ phận đầu người, cách thi thể nạn nhân khoảng 25 m. Nạn nhân được xác định là ông Hồ Thanh Nhàn (67 tuổi, ngụ Khóm 3, P.3) gần nhà của nghi phạm Tâm.

Theo vết máu tại trường, công an đã lần tìm đến căn nhà của Tâm đang khóa chặt cửa ngoài. Lực lượng công an đã vận động, thuyết phục Tâm ra đầu thú nhưng Tâm vẫn trốn trong nhà, cầm hung khí cố thủ.

Công an đã tìm cách phá cửa xông vào nhà Tâm. Lúc này, trên tay Tâm cầm 2 cây dao chém, đâm lại lực lượng thi hành công vụ.

Trong lúc khống chế Tâm, trung tá Trần Văn Minh, Trưởng công an P.3 đã bị Tâm chém đứt lìa 2 đốt ngón tay phải và một vết chém sâu trên cánh tay phải. Hiện trung tá Minh đã được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị.

Cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thanh Dũng (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.