Tổng kết đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Công an tỉnh Gia Lai vừa tổng kết đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ Tết Nguyên đán 2018 (từ ngày 16-12-2017 đến 28-2-2018).
 

Ảnh internet
Ảnh internet

Trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm vừa qua, lực lượng Công an toàn tỉnh đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, chủ động phòng ngừa và đấu tranh với hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, kiềm chế tội phạm, đảm bảo an toàn tuyệt đối các mục tiêu trọng điểm, các hoạt động chính trị, lễ hội diễn ra dịp Tết Nguyên đán. Bên cạnh đó, lực lượng Công an đã tổ chức nhiều biện pháp đấu tranh, không để phục hồi FULRO; tiếp xúc, tranh thủ hàng ngàn lượt người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số để tuyên truyền, vận động người dân từ bỏ cái gọi là “Tin lành Đê-ga”, không vượt biên; tổ chức bắt giữ 2 đối tượng theo tà đạo “Hà Mòn”.

Cũng trong khoảng thời gian trên, toàn tỉnh xảy ra 152 vụ phạm pháp hình sự, làm chết 7 người, bị thương 62 người, thiệt hại tài sản trên 2,5 tỷ đồng. Lực lượng Công an đã điều tra, khám phá 133 vụ với 139 đối tượng, triệt phá 4 nhóm tội phạm, 26 tụ điểm cờ bạc, thu hồi tài sản với tổng trị giá khoảng 500 triệu đồng trả lại cho người bị hại.

Thoại Nhân

Có thể bạn quan tâm