Nam thanh niên rút súng bắn trọng thương đối thủ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 12-3, Công an huyện Như Xuân (Thanh Hóa) cho hay đang điều tra làm rõ vụ nổ súng xảy ra trên địa bàn.
 

Vũ Văn Phong khai nhận hành vi của mình tại cơ quan công an.
Vũ Văn Phong khai nhận hành vi của mình tại cơ quan công an.

Trước đó vài ngày, tại khu phố 1, thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân đã xảy ra vụ nổ súng dẫn đến một người bị thương phải đi cấp cứu tại BV đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Nạn nhân là anh Phạm Văn Ngọc (29 tuổi, ngụ khu phố 3, thị trấn Yên Cát) bị một người sử dụng súng tự chế bắn trọng thương.

Sau một ngày điều tra, Công an huyện Như xuân đã xác định được thủ phạm dùng súng tự chế bắn anh Ngọc là Vũ Văn Phong (20 tuổi, ở xã Cát Tân, huyện Như Xuân). Sau khi gây án Phong đã bỏ trốn khỏi địa phương và bốn ngày sau ra đầu thú.

Ngay sau đó, Công an huyện Như Xuân đã khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối tượng Vũ Văn Phong để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đặng Trung/phapluat

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.