Bình Dương: Nhân viên quán karaoke buôn bán ma túy cho khách

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thấy khách có nhu cầu sử dụng ma tuý, Cường liên hệ mua ma túy từ TP.HCM về bán cho khách trong quán karaoke. Mỗi gói ma túy được Cường bán với giá 1,3 triệu đồng/gói, thuốc lắc dạng nén bán 300.000 đồng/viên.
 Nguyễn Mạnh Cường, đối tượng cầm đầu nhóm nhân viên quán karaoke mua bán ma tuý.
Nguyễn Mạnh Cường, đối tượng cầm đầu nhóm nhân viên quán karaoke mua bán ma tuý.
Ngày 19-3, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An, Bình Dương cho biết đã ra quyết định tạm giữ 5 đối tượng là Nguyễn Mạnh Cường (SN 1994, quê Đồng Nai), Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1991, quê Hà Nam), Nguyễn Trung Hiếu (SN 1992, quê Hà Tĩnh), Đặng Quốc Huy (SN 1998) và Võ Nguyên Giáp (SN 1994, cùng quê Đắk Lắk) để điều tra xử lý hành vi “Mua bán trái phép chất ma tuý”.
Theo cơ quan điều tra, đầu tháng 3/2018 trong quá trình theo dõi, kiểm soát tội phạm ma túy trên địa bàn, các trinh sát thuộc đội Cảnh sát ma tuý, Công an thị xã Thuận An, Bình Dương phát hiện một đường dây chuyên cung cấp ma túy cho khách tại quan Karaoke Ruby đóng trên đường ĐT743 (khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An) nên xác lập chuyên án mật phục và theo dõi.
Rạng sáng 14/3, hàng chục cảnh sát bất ngờ ập vào kiểm tra quá karaoke trên và phát hiện tại 2 phòng 402 và 304 có tổng cộng 6 khách và các tiếp viên nữ lắc lư theo điệu nhạc lớn, có biểu hiện sử dụng ma tuý, kiểm tra nhanh Công an còn thu giữ trên bàn và trên người các đối tượng có hai gói ma túy dạng đá.
Tất cả các những người trên được đưa về trụ sở công an làm việc, qua công tác lấy lời khai nhóm đối tượng thừa nhận, mỗi lần tới quán karaoke Ruby đều sử dụng ma túy và mua lại từ các nhân viên của quán.
Công an nhanh chóng mời 5 đối tượng là nhân viên của quán lên để lấy lời khai. Qua đó, xác định Nguyễn Mạnh Cường (nhân viên quán) là chủ mưu trong đường dây tổ chức bán ma túy cho khách.
Cường khai nhận, do trong quá trình phục vụ, thấy khách có nhu cầu mua ma túy sử dụng để tạo thêm cảm giác mạnh khi nhún nhảy, Cường và các nhân viên trên đã lên ngã tư An Sương (quận 12, TP.HCM) mua ma túy của một đối tượng lạ mặt rồi đem về bán lẻ cho khách. Trung bình mỗi gói nhỏ ma túy nhóm này bán 1,3 triệu đồng/gói, thuốc lắc dạng nén bán 300.000 đồng/viên.
Hiện Công an thị xã Dĩ An đang lập hồ sơ xử lý 5 đối tượng có liên quan tới việc buôn bán ma túy và xử lý hành chính 6 nhân viên phục vụ nữ vì dương tính với ma túy.
Hà An - Trung Kiên (Dantri)

Có thể bạn quan tâm