Bắt giữ nghi phạm dùng dao đâm tử vong mẹ ruột

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sáng 13-3, ông Nguyễn Hữu Quốc, phó trưởng Công an xã Hương Lộc (huyện Nam Đông, Thừa Thiên - Huế), cho biết đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Phú (sinh năm 1985, trú thôn 3, xã Hương Lộc) để điều tra về hành vi giết người.
 

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Theo đó, khoảng 19 giờ ngày 12-3, giữa Nguyễn Phú  và mẹ ruột là bà Đ.T.D.Y (SN 1963) đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong cơn nóng giận, bất ngờ, Phú đã cầm dao đâm bà Y. nhiều nhát vào người. Mặc dù được người dân phát hiện và đưa đi cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng, bà Y. tử vong trên đường đến bệnh viện.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Nam Đông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng để làm rõ vụ việc. Tối cùng ngày, nghi phạm Phú cũng bị cơ quan công an bắt giữ.

Theo thông tin mà hàng xóm của gia đình nạn nhân cho biết, Phú mới đi xuất khẩu lao động về và có biểu hiện không ổn định về mặt tâm lí. Trước đó, giữa Phú và mẹ ruột của mình cũng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Yến Nguyễn/ngoisao

Có thể bạn quan tâm

Phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống cho hơn 100 người dân làng Ốp

Phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống cho hơn 100 người dân làng Ốp

(GLO)- Sáng 14-4, UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Pleiku, Hội Liên hiệp phụ nữ phường Hoa Lư phối hợp với Công an thành phố tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống và tình hình trật tự an toàn xã hội cho hơn 100 người dân làng Ốp (phường Hoa Lư).