Nghi can sát hại cô gái trong tiệm thuốc khai lý do giết người

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tại cơ quan công an, nghi can đã khai lý do sát hại cô gái trong tiệm thuốc tây là do thù tức cá nhân. Tuy nhiên, công an vẫn đang làm rõ nhiều tình tiết của vụ án gây xôn xao dư luận những ngày giáp tết.
Nghi can Cường tại cơ quan công an.
Nghi can Cường tại cơ quan công an.
Ngày 13-2, Công an quận Gò Vấp, TPHCM cho biết, đang tạm giữ nghi can Nguyễn Mai Cường, sinh năm 1996, ngụ tỉnh Phú Yên, trú phường 12, quận Gò Vấp để điều tra về hành vi “Giết người”. 
Nạn nhân là chị Ng.T.N.P., sinh năm 1995, ngụ quận 8, là chủ tiệm thuốc tây H.K. ở đường Bùi Quang Là, phường 12.
Tại cơ quan công an, Cường đã khai nhận hành vi giết cô gái chủ tiệm thuốc tây ở quận Gò Vấp.
Theo lời khai ban đầu, Cường từng làm cò đất chung với chồng chưa cưới của chị Ng.T.N.P. vào tháng 11-2017. Chồng chưa cưới của chị Ng.T.N.P. là sếp của Cường nên thường xuyên đi gặp khách hàng chung. Cũng thời gian làm chung, Cường từng nhiều lần đi cùng sếp đến tiệm thuốc tây của chị P. chơi. Trong những lần như vậy, Cường cũng hay trò chuyện với chị Ng.T.N.P..
Khi Cường nghỉ việc thì đã nảy sinh ý định giết chị Ng.T.N.P. để trả thù chồng chưa cưới của nạn nhân, là sếp của Cường.
Chiều ngày 10-2, Cường đi tới tiệm thuốc của chị Ng.T.N.P. để nói chuyện và đã giết chị này. Sau khi giết người, Cường bình tĩnh khóa cửa tiệm thuốc tây và rời đi. Sau đó, Cường đã dọn đồ về quê ở tỉnh Phú Yên đón tết.
Khi người dân phát hiện nữ chủ tiệm chết với nhiều vết thương trên người và ở phần cổ nên đã báo công an. Bằng nghiệp vụ, công an xác định được nghi là Cường nên đã truy bắt.
Công an phong toả hiện trường.
Công an phong toả hiện trường.
Tối ngày 12-2, khi Cường vừa bước chân đến nhà của người thân liền bị các trinh sát ập vào bắt giữ trước sự ngỡ ngàng của người thân. 
Khi bị bắt, Cường tỏ ra khá bình tĩnh, không sợ hãi. Cường đã chủ động khai báo sau khi bị bắt nên trong đêm công an đã tiến hành di lý đối tượng về TPHCM để phục vụ việc điều tra.
Lãnh đạo công an quận Gò Vấp cho biết, đây chỉ mới là lời khai ban đầu của Cường. Phía cơ quan công an sẽ tiến hành làm rõ động cơ gây án và xem có còn thêm đồng phạm nào khác trong vụ án này hay không? Vì Cường từng có thời gian sử dụng ma tuý nên không loại trừ những khả năng khác.
Trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 10-2, một số người dân qua tiệm thuốc tây nằm ở đường Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM thì hốt hoảng phát hiện một cô gái, 23 tuổi, tử vong trong tiệm thuốc nên hô hoán và báo công an địa phương.
Nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ. Đồng thời, trích xuất hình ảnh camera an ninh ở khu vực xung quanh để xác định những người ra vào tiệm trước lúc xảy ra vụ việc.
Qua khám nghiệm, công an phát hiện trên thi thể nạn nhân có vết thương ở phần cổ. Công an đã tiến hành mời và triệu tập nhiều người tới làm việc để phục vụ việc điều tra làm rõ cái chết của nữ chủ tiệm thuốc tây.
Chí Thạch (sggp)

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ: Bắt nóng 6 đối tượng cướp tài sản

Đak Pơ: Bắt nóng 6 đối tượng cướp tài sản

(GLO)-

Theo nguồn tin của Báo Gia Lai, ngày 29-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đak Pơ đã hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án và chuyển Viện Kiểm sát cùng cấp phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với 6 đối tượng người dân tộc thiểu số phạm tội cướp tài sản.

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.