Cái kết đắng của "ác phụ" bán thiếu nữ 14 tuổi vào động mại dâm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 2-2, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa xét xử sơ thẩm hình sự đối với bị cáo Lương Thị Thủy (42 tuổi), trú xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An về tội Mua bán trẻ em.
 

Bị cáo Thủy tại phiên tòa.
Bị cáo Thủy tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, vợ chồng Nguyễn Quang Phúc (42 tuổi), trú tại xã Diễn Hùng, Diễn Châu, tỉnh Nghệ An mở quán ăn kiêm bán tạp hóa nên nhờ Thủy tìm một số cô gái trẻ để thuê làm việc.

Phúc nói rõ, ngoài việc bưng bê cho quán còn kiêm cả phục vụ cho khách khi có “nhu cầu”. Nếu tìm được Phúc sẽ trả cho Thủy 2 triệu đồng tiền công.

Ngày 17-4-2016, Thủy tìm đến nhà anh N.V.T., trú tại Quỳ Hợp, rủ người con gái 14 tuổi của anh T. đi bưng bê phục vụ quán ăn, tiền công 4 triệu/tháng. Nghe vậy, anh T. không đồng ý.

Tuy nhiên, Thủy vẫn tìm cách dụ dỗ và đưa thiếu nữ này đi. Tại quán ăn, Phúc ép buộc, đánh đập để bắt thiếu nữ này bán dâm.

Thấy vậy, một nhân viên của quán ăn khác đã tìm cách báo tin cho bố em. Ngày 5/5/2016, thiếu nữ này được lực lượng chức năng đến giải cứu.

Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, Nguyễn Quang Phúc phát bệnh tâm thần. Hiện, đang được gia đình bảo lãnh đưa đi chữa bệnh. Cơ quan điều tra cũng đã tách hành vi của Nguyễn Quang Phúc, ra xử lý sau.

Tại phiên xét xử, bị cáo Lương Thị Thủy thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau khi xem xét hành vi HĐXX đã tuyên phạt Lương Thị Thủy 7 năm tù về tội Mua bán trẻ em. Về dân sự, do hai bên đã thỏa thuận xong nên tòa không xem xét.

Anh Ngọc/nguoiduatin

Có thể bạn quan tâm