Bắt trùm ma túy 18 năm trốn truy nã

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau 18 năm lẩn trốn do tham gia đường dây mua bán trái phép chất ma túy, Nguyễn Hoài Anh (SN 1975), HKTT tại phường Cửa Bắc, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định, đã bị bắt.
 

Đối tượng Nguyễn Hoài Anh bị bắt sau 18 năm lẩn trốn.
Đối tượng Nguyễn Hoài Anh bị bắt sau 18 năm lẩn trốn.

Nguyễn Hoài Anh là đối tượng đặc biệt nguy hiểm trong vụ án “Mua bán trái phép chất ma túy” bị phát hiện vào năm 2000. Đồng phạm của Anh là Nguyễn Thị Ngà (SN 1973) và Phạm Thị Hương (SN 1970), cùng trú tại Nam Định đã bị bắt vào năm 2000 và 2017. Việc xác minh, truy bắt đối tượng cuối cùng của vụ án luôn là điều mà lực lượng CS Truy nã tội phạm - Công an tỉnh Quảng Ninh canh cánh.

Những ngày áp Tết cổ truyền 2018, trinh sát phòng CS Truy nã tội phạm Công an tỉnh Quảng Ninh đã thu thập được nhiều manh mối về Nguyễn Hoài Anh, và đã xác lập chuyên án bắt giữ đối tượng.

Nguồn tin cho thấy, một người thân của Hoài Anh đã chuyển từ Nam Định vào TP. HCM, hiện sinh sống tại khu chung cư ở quận Thủ Đức. Ngôi nhà này thi thoảng lại xuất hiện người đàn ông đến và đi trong thoáng chốc, và đó chính là kẻ đang lẩn trốn truy nã suốt 18 năm qua.

Một tổ công tác Công an tỉnh Quảng Ninh đã vào TP.HCM, trong nhiều ngày liền bí mật áp sát, theo chắc mọi di biến động của các thành viên sinh sống ở căn hộ chung cư. Ngày 4-2, khi Nguyễn Hoài Anh đang di chuyển trên tuyến đường thuộc phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, lực lượng CS truy nã tội phạm đã áp sát, gọn ghẽ khống chế đối tượng. Nghe đọc đúng tên cùng bức ảnh đã úa màu trong Quyết định truy nã, Nguyễn Hoài Anh đã ngoan ngoãn khuất phục…

M.M/ANTĐ

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.