Rủ bạn gái vào nhà nghỉ quan hệ tình dục rồi quay clip tống tiền

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 5-1, TAND TP Hà Nội đã đưa bị cáo Phạm Văn Hiến (SN 1991, trú tại xã Trực Cường, Trực Ninh, Nam Định) ra xét xử về các tội Cưỡng đoạt tài sản và Trộm cắp tài sản, theo quy định tại khoản 1, Điều 135 - BLHS và khoản 1 Điều 138 - BLHS.
 

Bị cáo Hiến tại phiên tòa xét xử.
Bị cáo Hiến tại phiên tòa xét xử.

Trên cơ sở kết quả điều tra xác định được, khoảng tháng 7-2017, Phạm Văn Hiến sử dụng nick facebook nhắn tin làm quen với chị Đ. T. T. H. (SN 1994, trú cùng huyện với bị cáo), sau đó hai người trao đổi số điện thoại với nhau.

Qua những cuộc nói chuyện, Hiến biết chị H. đang gặp khó khăn về kinh tế nên Hiến thỏa thuận với chị H. cho mình quan hệ tình dục, sau mỗi lần như vậy, Hiến sẽ cho chị H. vài triệu đồng, chị H. đồng ý.

Theo đó, khoảng 19 giờ ngày 12-7-2017, Hiến hẹn gặp chị H. tại quán cà phê. Nói chuyện một lúc, gã trai đồng hương này đưa chị H. vào một nhà nghỉ trên địa bàn phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội để quan hệ tình dục như đã thỏa thuận.

Tại nhà nghỉ, lợi dụng lúc cô gái không để ý, Hiến dùng điện thoại bí mật quay lại clip ân ái để phục vụ cho ý đồ “đen tối” khác của mình. Khi đã quan hệ xong, lợi dụng lúc chị H. đi tắm, Hiến tiếp tục lục túi xách của chị H. lấy trộm của chị này số tiền 9,5 triệu đồng rồi lấy lý do xuống lễ tân lấy nước uống, sau đó nhanh chân tẩu thoát.

Về phía chị H., sau một hồi không thấy Hiến quay lại nên đành đi xuống lễ tân trả tiền phòng rồi ra về.

Đến 22 giờ 30 phút cùng ngày, sau khi về đến phòng trọ, gã trai 9x này tiếp tục nhắn tin cho chị H. với nội dung đã quay clip cảnh quan hệ tình dục giữa hai người. Sau đó, Hiến dùng hình ảnh cắt ra từ clip mình đã quay được gửi cho chị H. rồi nại ra việc người yêu của cô gái thuê Hiến 15 triệu đồng để quay video trên và đòi chị H. đưa cho mình số tiền này nếu không Hiến sẽ phát tán clip nhạy cảm trên cho mọi người biết.

Trưa ngày hôm sau, chị H. cũng phát hiện số tiền 9,5 triệu đồng trong túi xách của mình cũng “không cánh mà bay”, nên chị H. đã lập tức gọi điện cho Hiến, và tên này đã thừa nhận mình là hung thủ “chôm” tiền của chị H.

Lo sợ clip quan hệ tình dục của mình với Hiến bị phát tán, chiều ngày 13-7-2017, chị H. đã đến cơ quan công an trình báo sự việc trên.

Tại cơ quan điều tra cũng như tại phiên tòa xét xử, bị cáo Phạm Văn Hiến đã thành khẩn khai nhận về hành vi trộm cắp tại sản, tuy nhiên bị cáo chối tội về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Xét thấy hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm tới danh dự, nhân phẩm và quyền sở hữu của người khác nên cần thiết phải có hình phạt nghiêm khắc nhằm răn đe, giáo dục tội phạm và phòng ngừa chung.

Theo đó, HĐXX sơ thẩm TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Hiến 2 năm tù về tội Cưỡng đoạt tài sản và 1 năm tù về tội Trộm cắp tài sản, tổng hợp chung cả hai tội danh, bị cáo này phải chấp hành mức án là 3 năm tù.

Mạnh Hùng/congly

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.