Khởi tố đối tượng đâm chết học sinh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Anh Tuấn (SN 2000, trú tại thôn 4, xã Hòa Phú, huyện Chư Pah) về hành vi “Giết người”. 4 bị can khác gồm: Trần Văn Trung (SN 2000), Nguyễn Đức Bảo (SN 1999, cùng trú tại thôn 1, xã Ia Ka, huyện Chư Pah); Trần Anh Vỹ (SN 2000), Lê Anh Hào (SN 1999, cùng trú tại thôn 4, xã Hòa Phú, huyện Chư Pah) bị khởi tố về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”. Đây là nhóm thanh niên đã gây ra cuộc hỗn chiến tại quán karaoke khiến em Nguyễn Triều Phú (SN 2000, trú tại thôn 1, xã Ia Nhin, huyện Chư Pah, học sinh lớp 11A5, Trường THPT Ia Ly) tử vong.
 

Ảnh internet
Ảnh internet

Theo hồ sơ, tối 10-12, nhóm của Phú, Trung, Bảo đi dự sinh nhật của em N.T.T.T (học sinh lớp 11A4, Trường THPT Mạc Đĩnh Chi, huyện Chư Pah) tại quán karaoke The King, thị trấn Phú Hòa. Cùng dự buổi sinh nhật còn có nhóm của Tuấn, Vỹ, Hào và nhiều người khác, trong đó đa phần là học sinh Trường THPT Mạc Đĩnh Chi. Trong buổi tiệc, Vỹ sơ suất đổ bia vào người Trung. Sau đó, Trung đòi đánh Vỹ nhưng được can ngăn. Đến khoảng 21 giờ, khi buổi tiệc sắp tan thì Phú, Trung và Bảo đứng trước quán để chờ nhóm của Vỹ. Khi nhóm của Vỹ đi ra thì Trung lao vào đánh Vỹ; Phú và Bảo cũng xông đến. Thấy bạn bị đánh, Tuấn và Hào cùng lao vào ẩu đả với nhóm của Phú.

Trong lúc hỗn chiến, nhóm thanh niên đã rút dao mang sẵn trong người ra đuổi đánh nhau. Lúc này, Phú và Bảo dùng dao đâm trúng tay của Hào, còn Tuấn lao đến đâm Phú. Sau đó, nhóm thanh niên vứt hung khí tại hiện trường rồi bỏ chạy. Tuy được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng Phú đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.