Gia Lai: Vì rượu đoạt mạng bạn nhậu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 8-1, thông tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đối tượng Kpă Ưâu (19 tuổi, trú làng Me, xã Ia Piơr, huyện Chư Prông) là nghi can trong vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã Ia Piơr đã bị tạm giam, điều tra.
 

Đối tượng Kpă Ưâu gây ra án mạng vì rượu. Ảnh: N.H
Đối tượng Kpă Ưâu gây ra án mạng vì rượu. Ảnh: N.H


Trước đó, rạng sáng, 05-01, tại hội trường làng Me, xã Ia Piơr, huyện Chư Prông, do mâu thuẫn trong lúc uống rượu, Kpă Ưâu đã dùng dao đâm nhiều nhát vào lưng của anh Hà Văn Long (19 tuổi, trú tại thôn Lũng Vân, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông). Hậu quả, Long chết trên đường đi cấp cứu.

Không dừng lại, nhiều người có mặt lúc sự việc xảy ra cũng bị đối tượng Ưâu dùng hung khí gây ra nhiều thương tích cho người khác. Trong đó có Rơ Mah Ham (23 tuổi) và Kpă Bin (19 tuổi) trú cùng làng với hung thủ cũng bị thương.

Sau khi gây ra án mạng đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường, đến 9 giờ cùng ngày, đối tượng Kpă Ưâu đến Công an xã Ia Piơr đầu thú và giao nộp hung khí gây án.

Vụ việc đang được công an tỉnh và công an huyện Chư Prông phối hợp điều tra.

Nguyễn Huy

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.