Chư Sê tiêu hủy 20 kg pháo nổ các loại

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 19-1-2018, Công an huyện Chư Sê, Gia Lai đã tiến hành tiêu hủy 20 kg pháo nổ là tang vật của các vụ tàng trữ, vận chuyển pháo nổ trái phép được lực lượng chức năng và Công an huyện thu giữ trong thời gian qua.
Công an huyện Chư Sê tiêu hủy pháo nổ. Ảnh: Mỹ Đức
Công an huyện Chư Sê tiêu hủy pháo nổ. Ảnh: Mỹ Đức
Toàn bộ số tang vật trên đã được Hội đồng tiêu hủy tang vật vi phạm hành chính-Công an huyện tiến hành các thủ tục tiêu hủy theo đúng quy định của pháp luật. Bao gồm nhiều loại như pháo hoa, pháo nổ, được các đối tượng vận chuyển để tiêu thụ trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Sau khi tập kết số tang vật tại địa điểm tiêu hủy, Công an huyện đã tiến hành ngâm nước, tháo rời các bộ phận và chôn lấp toàn bộ số pháo trên.
Để quản lý tốt vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và ngăn chặn các hành vi vi phạm về pháo nổ trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018, trong thời gian tới, Công an Chư Sê tiếp tục tăng cường triển khai đồng bộ các biện pháp nắm chắc tình hình và phương thức, thủ đoạn hoạt động của các đối tượng mua bán, vận chuyển trái phép pháo, từ đó có các biện pháp nghiệp vụ đấu tranh kịp thời, triệt để các đường dây buôn bán, vận chuyển pháo trái phép và xử lý nghiêm minh theo pháp luật các đối tượng có hành vi vi phạm. Qua đó, góp phần giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.
Mỹ Đức

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.
Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

(GLO)- Nghị quyết số 32/2007/NQ-CP ngày 29-6-2007 của Chính phủ quy định: “Từ ngày 1-1-2008, đình chỉ lưu hành toàn bộ ô tô đã hết niên hạn sử dụng, xe công nông, xe tự chế 3, 4 bánh. Trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị tịch thu, xử lý bán phế liệu, sung vào công quỹ”.