Bắt quả tang người tự nhận là CTV Pháp luật Plus tống tiền doanh nghiệp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Một người tự nhận là cộng tác viên của chuyên trang phapluatplus.vn bị công an bắt quả tang khi đang nhận của một doanh nghiệp ở Tuyên Quang 50 triệu đồng.
Bài viết của Tiến Vũ đăng trên phapluatplus.vn, sau đó người này thực hiện hành vi tống tiền doanh nghiệp - Ảnh chụp màn hình
Bài viết của Tiến Vũ đăng trên phapluatplus.vn, sau đó người này thực hiện hành vi tống tiền doanh nghiệp - Ảnh chụp màn hình
Ngày 22-1, ông Đỗ Quốc Hội-Trưởng phòng tham mưu (PV11) Công an tỉnh Tuyên Quang - cho biết phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh vừa bắt quả tang một người tên là Tiến Vũ, trú tại Tuyên Quang, khi đang thực hiện hành vi tống tiền một doanh nghiệp.
Việc bắt giữ này diễn ra vào sáng cùng ngày. Số tiền mà người này nhận của doanh nghiệp được xác định là 50 triệu đồng.
Theo ông Hội, Tiến Vũ tự xưng là cộng tác viên của chuyên trang phapluatplus.vn (thuộc báo Pháp Luật Việt Nam, cơ quan của Bộ Tư pháp) tại tỉnh Tuyên Quang, thường xuyên đi thu thập thông tin phản ánh tiêu cực và đăng tải trên chuyên trang này.
Thời gian gần đây, Tiến Vũ có viết bài với tiêu đề "Xe vua Cường An tung hoành ngang dọc thách thức cơ quan chức năng", đăng trên chuyên trang phapluatplus.vn ngày 18-1.
Ông Hội xác nhận việc tống tiền của Tiến Vũ có liên quan đến bài viết này.
Thân Hoàng (TTO)

Có thể bạn quan tâm