Giữa ban ngày, táo tợn cướp giật điện thoại trên phố

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chiều 5-12, lực lượng cảnh sát Đội 3 - Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP Hồ Chí Minh đã tiến hành lấy lời khai hai đối tượng có hành vi cướp giật.
 

Đối tượng Minh và Hoàng tại cơ quan công an.
Đối tượng Minh và Hoàng tại cơ quan công an.

Theo thông tin từ Đội 3, hai đối tượng nói trên là Đặng Công Minh (sinh năm 2000) và Phạm Văn Hoàng (sinh năm 1992) cùng ngụ tại huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) có hành vi cướp giật tài sản trên địa bàn quận 7 (TP. Hồ Chí Minh).

Theo đó, khoảng 14 giờ chiều nay, các chiến sĩ trinh sát Đội 3 đang tuần tra thì phát hiện đối tượng Minh và Hoàng điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 67G1- 426.36 có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên tiến hành theo dõi.

Khi đến giao lộ đường Nguyễn Thị Thập - đường số 30, phường Tân Quy (quận 7), cả hai phát hiện một người đàn ông đang dừng xe bên lề đường nghe điện thoại nên đã áp sát để giật. Ngay lập tức, các trinh sát đã tăng tốc truy đuổi hai tên cướp cạn.

Phát hiện có người truy đuổi, tên Minh điều khiển xe máy với tốc độ cao, chạy qua nhiều tuyến đường từ quận 7 đến quận 3 hòng tẩu thoát. Tuy nhiên, khi đến số nhà 2B đường Cao Thắng (phường 5, quận 3), các trinh sát đã ép được xe và khống chế hai tên cướp.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng này đã thừa nhận hành vi cướp giật và đã được bàn giao cho công an phường Tân Quy (quận 7) để xử lý theo quy định của pháp luật.

Lê Anh/Báo Tin tức

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.