Chở bé gái đi mua thuốc rồi giở trò đồi bại

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 11-12, TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Đoàn Trúc Phương (tên thường họi là Út, SN 1984, ngụ khóm 2, phường 9, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long) về tội Hiếp dâm trẻ em.
 

Bị cáo Đoàn Trúc Phương.
Bị cáo Đoàn Trúc Phương.

Theo cáo trạng, Phương sống như vợ chồng với chị P. tại nhà trọ ở phường 8, TP. Vĩnh Long. Ngày 3-5-2017, Phương có tổ chức nhậu với một số người bạn tại nhà trọ của mình, khi tàn cuộc cả nhóm kéo nhau đi nhậu tiếp. Đến khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày Phương trở về phòng trọ thì thấy chị P. khóa cửa đi đâu mất, Phương mượn một xe mô tô của bạn chạy đi tìm nhưng không thấy nên Phương dừng xe trước phòng trọ đợi vợ về.

 Về phần chị P., lúc đi đến nhà bạn ở phường 9, TP. Vĩnh Long chơi thì bất ngờ bị té trên đường, lúc này hai bé gái tên L.T.N.H. (SN 2003) và T.T.T.V. (SN 2002) phát hiện chị P. nên đến giúp. Chị P. chỉ cho hai em nhỏ về phòng trọ mình gọi Phương đến.

Khi Phương và hai bé gái đưa chị P. về phòng trọ thì Phương nói nhờ hai bé đi mua thuốc giúp cho chị P. uống. hai bé gái nói không có tiền nên Phương nói bé V. ở nhà với chị P. còn Phương chở bé H. đi mua thuốc. Trên đường về Phương phát hiện có Cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ nên sợ bị bắt do không đội mũ bảo hiểm, Phương chạy vòng vào đường khác để tránh.

Khi Phương đi đến đoạn đường vắng thuộc khóm 5, phường 9, TP. Vĩnh Long thì dừng lại đi vệ sinh, nhìn xung quanh không có ai Phương đã nảy sinh ý định hiếp dâm bé H. Sau đó, Phương quật ngã bé H. xuống đất, dùng tay đè ngang cổ và thực hiện hành vi thú tính.

Do bị đè mạnh nên bé H. đã bị ngất xỉu, lúc này Phương nghe có tiếng người đi đến nên đã lên xe bỏ chạy để bé H. nằm lại đó. Lúc lâu sau bé H. tỉnh dậy tìm đường đi về nhà kể lại sự việc và được người thân dẫn đến cơ quan công an trình báo. Về phần Phương sau khi bỏ đi đã trốn chạy qua nhiều tỉnh, đến ngày 6/6/2017 thì bị bắt. Tại thời điểm bé H. bị xâm hại mới được 13 tuổi.

Được biết, trước đó ngày 24-6-2010 Phương bị TAND TP. Vĩnh Long xử phạt 7 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em chưa được xóa án tích.

Tại phiên tòa, Phương thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải và đã bồi thường thiệt hại cho gia đình bị hại 30 triệu đồng, HĐXX quyết định tuyên phạt Đoàn Trúc Phương 16 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Hồng Nam/congly

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ: Bắt nóng 6 đối tượng cướp tài sản

Đak Pơ: Bắt nóng 6 đối tượng cướp tài sản

(GLO)-

Theo nguồn tin của Báo Gia Lai, ngày 29-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đak Pơ đã hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án và chuyển Viện Kiểm sát cùng cấp phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với 6 đối tượng người dân tộc thiểu số phạm tội cướp tài sản.

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.