9X đoạt mạng người yêu mếu máo khóc ở tòa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 22-12, TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử và tuyên bị cáo Phạm Ngọc Sơn (25 tuổi, quê tỉnh Đak Lak) án tử hình về tội Giết người. Đồng thời, bị cáo này có trách nhiệm bồi thường 225 triệu đồng cho gia đình bị hại.
 

Bị cáo Phạm Ngọc Sơn tại phiên tòa sơ thẩm.
Bị cáo Phạm Ngọc Sơn tại phiên tòa sơ thẩm.

Tại tòa, Sơn thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội. "Bị cáo rất hối hận vì những gì mình đã gây ra, mong HĐXX khoan hồng, cho bị cáo cơ hội để làm lại cuộc đời", Sơn nói.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 7-2016, Sơn đến Đã Nẵng. Tại đây, nam 9X và Nguyễn Thị Thùy Trang có quan hệ tình cảm với nhau. Đến tháng 12-2016, do mâu thuẫn tình cảm nên Trang về TP.HCM sinh sống.

Sơn vẫn liên lạc và biết chỗ ở của người yêu. Đến tháng 2-2017, anh này vào TP.HCM xin việc. Khoảng 8h ngày 27-3, Sơn tìm đến trọ để gặp Trang, nhưng cô gái tránh né.

Khoảng 16 giờ cùng ngày, khi Trang từ trên lầu đi xuống, Sơn thuyết phục người yêu tiếp tục quan hệ tình cảm với anh ta nhưng Trang từ chối, dẫn đến hai bên cãi nhau. Tức giận, 9X điều khiển xe máy đến một tiệm tạp hóa để mua một con dao rồi giấu trong người.

Khoảng 1 giờ sau, Sơn quay lại phòng trọ để tiếp tục thuyết phục người yêu. Cô gái vẫn từ chối và yêu cầu anh này đừng làm phiền rồi bỏ lên lầu.

Khi Trang vừa đi đến chân cầu thang, Sơn dùng tay kéo người yêu lại rồi rút dao đâm liên tục hơn 20 nhát vào người nạn nhân. Bị người trong khu phát hiện, Sơn bỏ chạy tẩu thoát.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi nhập viện. Ngày hôm sau, Sơn đến công an đầu thú.

*Tên nạn nhân đã thay đổi.

Kỳ Hoa/zing

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.