Kẻ giết người sa lưới sau 15 năm bị truy nã

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm - Công an tỉnh Bình Dương vừa bắt giữ được đối tượng cuối cùng trong vụ án giết người, cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng sau 15 năm truy nã.
 

Đối tượng Lê Như Thơm tại cơ quan điều tra.
Đối tượng Lê Như Thơm tại cơ quan điều tra.

Theo đó, các trinh sát đã bắt giữ được đối tượng Lê Như Thơm (sinh năm 1980, ngụ tại Thanh Hóa) khi đang lẩn trốn tại phường Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Theo hồ sơ vụ án, vào ngày 9-1-2002, tại ấp Bình Đáng, phường Bình Hòa, huyện Thuận An (tỉnh Bình Dương), đối tượng Lê Như Thơm cùng 4 người bạn khác là Trịnh Văn Bắc, Nguyễn Văn Hải, Nguyễn Văn Hưng và Lê Văn Thấn đi uống cà phê.

Trên đường đi, cả nhóm đùa giỡn, chửi nhau. Cùng lúc này, Nguyễn Đức Triều và Lê Thiên Hoa đi ngang qua nghe thấy, tưởng là nhóm của Thơm chửi mình nên Triều và Hoa đã dừng xe lại hỏi chuyện. Lời qua tiếng lại, hai bên dùng gạch đá, gậy gộc xông vào đánh nhau. Trong lúc hỗn chiến, Trịnh Văn Bắc dùng dao đâm chết Lê Thiên Hoa.

Gây án xong, các đối tượng này đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Cơ quan công an đã tiến hành điều tra và ra quyết định khởi tố Trịnh Văn Bắc về hành vị giết người, Thơm, Hải, Hưng và Thấn bị khởi tố về hành vi cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng. Các đối tượng này lần lượt bị bắt, riêng đối tượng Lê Như Thơm đã lẩn trốn qua nhiều địa phương, đến khi trở lại Bình Dương thì bị bắt.

TTXVN/Báo Tin Tức

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.