Giết người yêu vì ghen tuông

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 11-10, theo thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang, đơn vị này vừa chuyển hồ sơ đến VKS cùng cấp đề nghị truy tố Nguyễn Anh Khoa ( tự Đen, SN 1988, ngụ ấp Hòa Phú 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) về hành vi "giết người". Nạn nhân trong vụ án mạng này là chị Lê Thị Kim Em (SN 1989, ngụ ấp 6, xã Tân Hội Trung, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp).
 

Nhà trọ Hoàng Việt nơi xảy ra án mạng.
Nhà trọ Hoàng Việt nơi xảy ra án mạng.

Theo thông tin điều tra, trước đó, chị Kim Em đang ở trong nhà trọ Hoàng Việt thuộc ấp Trung 3, thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang. Do có quan hệ tình cảm với nhau nên Kim Em có rủ Khoa đến nhà trọ này để tổ chức nhậu cùng 3 người bạn khác. Đến khuya, sau khi 3 người bạn ra về thì giữa Kim Em và Khoa phát sinh mâu thuẫn. Nguyên nhân đẫn đến cự cãi là do Khoa cho rằng người yêu của mình đã có bạn trai khác. Ngay sau đó, Khoa lấy cây dao Thái Lan trong phòng trọ đâm 1 nhát vào bên ngực Kim Em. Lúc này, Kim Em chống cự lại nên bị Khoa đâm thêm 2 nhát nữa vào ngực trái dẫn đến bất tỉnh. Chưa thỏa cơn tức giận, Khoa lấy mền, gối đè lên mặt Kim Em và dùng tay phải bóp cổ người yêu cho đến khi không còn cử động. Sau đó, Khoa khóa trái cửa và thuê xe ôm chở về nhà trọ Ngọc Diệp tại ấp Hòa Phú 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang.

Sau đó, Khoa kể lại sự việc với anh Thái Thanh Hữu (SN 1977, ngụ ấp Bình Phú, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành) và nhờ anh này đưa đến Công an huyện Châu Thành để tự thú.

T.Nốt/nld

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.