Truy tố kẻ đánh ghen đâm chết người vô tội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Không thể truy sát được tình địch lại thấy một thanh niên bỏ chạy, Ại đâm chết người này khi được bạn giúp sức, chặn lại.

Viện Kiểm sát nhân dân TP. Hồ Chí Minh đã hoàn tất cáo trạng truy tố Phạm Thành Nhớ (SN 1981, quê An Giang) về 2 tội "Giết người" và "Cố ý gây thương tích". Liên quan đến vụ án, Tống Văn Ại (SN 1992, quê Sóc Trăng) cũng bị truy tố tội "Giết người".

 
 Tống Văn Ại (trái) và Phan Thành Nhớ
Tống Văn Ại (trái) và Phan Thành Nhớ


Tống Văn Ại và chị Danh Thị Bụp Pha (SN 1998, quê Sóc Trăng) mướn nhà trọ ở quận Tân Phú (TP. HCM) chung sống như vợ chồng từ tháng 9-2014. Sau đó, chị Pha chủ động chia tay và có quan hệ với anh Thạch Hoàng Bạch (SN 1996). Biết được chỗ anh Bạch thường chơi patin ở quận Tân Phú nên Ại đến hẹn gặp để nói chuyện.  Ại nhờ Nhớ cùng một số đối tượng khác cùng đi đánh tình địch.

Tại sân patin, nhóm của Ại đã rượt đuổi, truy sát anh Bạch. Trong lúc hỗn chiến, anh Vũ Đức Hải (bạn Bạch) thấy nhóm Ại hung hăng nên bung chạy nhưng đã bị Nhớ dùng xe máy đuổi theo chặn Bạch lại để Ại đâm anh này chết tại chỗ.

Hai đối tượng khác trong nhóm này đã bị công an khởi tố tội "Gây rối trật tự công cộng" nhưng đang bỏ trốn nên khi nào bắt được sẽ xử lý sau.

Ngoài ra, quá trình điều tra, Công an TP. Hồ Chí Minh còn xác định Ại sống như vợ chồng với chị Pha ở thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng) có dấu hiệu tội "Giao cấu với trẻ em" nên chuyển hồ sơ cho công an địa phương xác minh.

Phạm Dũng (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm