Thêm chủ nợ tố giác Phó Chủ tịch UBND thị trấn Ia Kha

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 2-8, bà Bùi Thị Su, hiện ở tổ dân phố 5, thị trấn Ia Kha bức xúc: "Cả tin ông Hà Văn Thành là Phó Chủ tịch UBND thị trấn nên tôi đã cho ông ấy vay 50 triệu đồng từ đầu tháng 3-2017. Ông Thành nói ngọt nhiều lần là sẽ trả hết nợ cùng lắm sau 10 ngày vay, nhưng tôi đòi miết miết vẫn chưa được. Quá bức xúc, tôi đã đi tới trụ sở UBND thị trấn và Huyện ủy Ia Grai tố giác vụ việc". Xác nhận vấn đề này, ông Lê Công Vinh-Chủ tịch UBND thị trấn Ia Kha cho biết: Thị trấn đã tiếp nhận những thông tin bà Su cung cấp, nhưng ông Thành đang nghỉ phép nên chưa xử lý được.
 

"Giấy vay tiền" do bà Bùi Thị Su cung cấp. Ảnh: Hoàng Minh
"Giấy vay tiền" do bà Bùi Thị Su cung cấp. Ảnh: Hoàng Minh

Trước đó, Báo Gia Lai Điện tử đã phán ánh việc ông Thành tự ý nghỉ việc cơ quan nhiều ngày liền, còn nợ tổng cộng hơn 2 tỷ đồng dẫn đến việc tố giác của rất nhiều người, làm ảnh hưởng đến các tổ chức, vi phạm quy định những việc cán bộ không được làm... Chính vì thế nên ông Thành đã bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng lẫn chính quyền.

Hoàng Minh

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.