Chồng bị bắt khi vợ mang vàng trộm đi bán

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Gã đàn ông ở Đak Lak đánh rơi 3 chiếc lắc trộm được tại nhà, người vợ nhặt được lẳng lặng mang đến ngay tiệm vàng chồng đã trộm bán.

Ngày 12-8, Thượng tá Hoàng Xuân Thu-Phó Công an huyện Krông Năng (Đak Lak) cho biết đã bắt tạm giam 3 tháng đối với Lê Anh Tài (23 tuổi, ở thị trấn Krông Năng) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Theo điều tra, tối 21-7, Tài chạy xe máy đi tìm tài sản sơ hở của người dân để trộm cắp. Thấy tiệm vàng Kim Ngọc Nhàn tại chợ thị trấn Krông Năng đóng cửa, không có người trông coi, kẻ này dùng kéo cắt tôn chui qua lỗ thông gió.


 

 Chợ thị trấn Krông Năng, nơi Tài trộm vàng. Ảnh: Google Maps.
Chợ thị trấn Krông Năng, nơi Tài trộm vàng. Ảnh: Google Maps.



Đột nhập vào trong, Tài cắt dây điện nối camera, lấy trộm nhiều nhẫn, dây chuyền, lắc vàng mang về. Trong lúc cất giấu số vàng, kẻ này làm rơi 3 lắc tay.

Vợ của Tài là Lương Thị Hiếu nhặt được số nữ trang nhưng không hỏi chồng mà lẳng lặng mang đến tiệm vàng Kim Ngọc Nhàn bán thì bị phát hiện.

Khám xét nhà kẻ trộm, cảnh sát thu giữ được toàn bộ tài sản bị trộm cắp, tổng giá trị hơn 100 triệu đồng.

Quốc Thịnh (VNexpress/VOV)

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.