Bắt khẩn cấp được đối tượng lừa bé gái 12 tuổi vào nhà nghỉ rồi hiếp dâm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 26-8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Hải Phòng đã bắt khẩn cấp được đối tượng Mai Ngọc Tú (19 tuổi, ở Xóm 8, xã Xuân Bắc, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định) để điều tra xử lý về hành vi hiếp dâm trẻ em.
 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trước đó, cơ quan Công an nhận được đơn tố cáo của gia đình ông N.Đ.H (42 tuổi, ở Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, Hải Phòng) về việc con gái ông là cháu T.H (12 tuổi) bị xâm hại tình dục.

Vào cuộc điều tra và theo lời khai của cháu T.H cho biết, đầu tháng 8 cháu có quen với Mai Ngọc Tú trên mạng xã hội và được Tú ngỏ lời yêu.

Ngày 21-8, Tú rủ cháu T.H lên Hà Nội chơi, T.H đã rủ thêm bạn học là cháu N.T.V đi cùng. Sau đó cả 3 lên Hà Nội, tuy nhiên di chuyển được một lát, Tú kêu mệt và cả 3 xuống xe.

Lúc này, Tú đưa T.H và cháu V. vào thuê phòng nghỉ tại một nhà nghỉ thuộc địa bàn Hải Phòng. Tại đây, khi cháu V. đã ngủ say, Tú kéo cháu T.H sang phòng bên cạnh, khóa cửa và xâm hại cháu T.H.

Từ lời khai và chứng cứ thu thập được, ngày 24-8, Công an TP Hải Phòng đã bắt khẩn cấp Mai Ngọc Tú. Tại cơ quan điều tra, Tú đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Cơ quan Công an đang điều tra làm rõ.

Minh Anh/phapluat

Có thể bạn quan tâm