Lời khai của đối tượng dâm ô bé gái ở trung tâm thương mại ở Long Biên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Lợi dụng lúc cháu gái chơi một mình trung tâm thương mại, nhân viên bảo vệ đã chủ động bắt chuyện và có hành vi dâm ô.

Đối tượng bị người dân giữ lại, giao cho công an khi phát hiện sự việc.
Đối tượng bị người dân giữ lại, giao cho công an khi phát hiện sự việc.


Theo thông tin điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định vào ngày 15-7, khi cháu P (15 tuổi) đến trung tâm thương mại S. (quận Long Biên, Hà Nội) để xem ca nhạc. Sau đó, cháu P đi đến khu vực vui chơi trẻ em để chơi.

Lúc này, thấy cháu gái đứng một mình, Nguyễn Văn Tuấn (44 tuổi, trú tại huyện Văn Giang, Hưng Yên, nhân viên tạm thời tại khu vui chơi) bắt chuyện với P. Tại đây, Tuấn đã có hành vi dâm ô với bé gái.

Một lúc sau, Tuấn đi theo cháu P vào nhà vệ sinh và tiếp tục có hành vi dâm ô. Cháu P. về nhà kể lại sự việc với gia đình, sau đó sự việc được trình báo lên cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc thu thập thông tin, phục vụ công tác điều tra.

Ngày 16-7, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Tuấn để điều tra về hành vi dâm ô với trẻ em.

Tại cơ quan công an, bước đầu Tuấn khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.