Hiếp dâm bé gái 9 tuổi rồi cho 10 ngàn đồng mua bánh kẹo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tại cơ quan điều tra, Cường thừa nhận đã 3 lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu N., mỗi lần Cường cho N. 10 ngàn đồng mua bánh kẹo và dọa không được nói với ai...

Nguyễn Minh Cường tại cơ quan điều tra.
Nguyễn Minh Cường tại cơ quan điều tra.


Ngày 1-6, tin từ Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Đak Lak cho biết, cơ quan này đã bắt giữ Nguyễn Minh Cường (22 tuổi, trú thôn  4, xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, Đak Lak) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, ông N.T.T. biết tin con gái của ông là cháu N.Q.N. (9 tuổi) đã nhiều lần bị Nguyễn Minh Cường hiếp dâm nên trình báo với công an địa phương. Tại Cơ quan điều tra, bước đầu Cường đã thừa nhận toàn bộ hành vi của  mình.

Theo đó, cuối tháng 4-2017, Cường thấy bé N. chơi cùng bé một bé gái khác nhưng không có người lớn trông coi nên nảy sinh ý đồ xấu. Cường đưa điện thoại của mình cho cháu gái còn lại chơi, rồi kéo cháu N. ra sau nhà để thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, Cường cho cháu N. 10.000 đồng để mua bánh kẹo và dọa không được nói với ai.

Cường khai, tính đến khi bị bắt, đối tượng đã 3 lần hiếp dâm cháu N. Sau mỗi lần thực hiện hành vi đồi bại, Cường đều cho tiền và không quên đe dọa cháu N.

Theo Danviet

Có thể bạn quan tâm

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

(GLO)- Nghị quyết số 32/2007/NQ-CP ngày 29-6-2007 của Chính phủ quy định: “Từ ngày 1-1-2008, đình chỉ lưu hành toàn bộ ô tô đã hết niên hạn sử dụng, xe công nông, xe tự chế 3, 4 bánh. Trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị tịch thu, xử lý bán phế liệu, sung vào công quỹ”.